Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Festival Du lịch Golf Bà Rịa Vũng Tàu thành công rực rỡ

Festival Du lịch Golf Bà Rịa Vũng Tàu thành công rực rỡ

Sự kiện Festival do Hiệp hội Du lịch Golf tiếp tục tạo được tiếng vang khi tạo ra được hiệu ứng lớn khắp cả nước. Hơn 120 golfer đã tham gia tranh tài tại sự kiện diễn ra trên sân Sonadezi Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. Giải đấu golf giao lưu nằm trong chương trình tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam thông qua các sự kiện du lịch Golf của VTGA. Trước đó, Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đã tổ chức thành công loạt festival tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Ninh Bình và nhiều tỉnh thành miền Bắc. Cũng tại sự kiện Festival golf ở Bà Rịa Vũng Tàu, VTGA đã trao cho CLB Golf du lịch phía Nam chứng nhận hội viên chính thức của Hiệp hội.

FestivalBR4

Festival Du lịch golf Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: VTGA

FestivalBR1

Đông đảo khách mời, lãnh đạo Hiệp hội du lịch Golf cũng tham dự sự kiện. Ảnh: VTGA

FestivalBR5

Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Golf ông Phạm Thành Trí phát bóng tại giải đấu. Ảnh: VTGA

Giải đấu bao gồm 4 bảng A, B, C và Nữ với cơ cấu giải gồm Nhất, Nhì, Ba, 8 giải kỹ thuật gồm 4 giải Near pin, Longest Nam, Longest Nữ, Near Line cùng nhiều giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt giải đấu cũng treo thưởng HIO với cơ cấu gồm một xe ô tô KIA và bộ gậy golf Honma trị giá 200 triệu đồng. Tuy nhiên rất tiếc không có golfer nào ghi được điểm HIO này.

Ở bảng A, golfer Nguyễn Huy Thục đứng đầu với tổng điểm gross là 76, trong đó điểm HDC 9 và điểm net là 67. Anh đã có ngày thi đấu thành công và đạt nhiều thành tích ấn tượng khi là người dẫn đầu điểm số cả 4 bảng đấu. Cùng bảng A, golfer Linh Lê đứng thứ 2 với thành tích 81 điểm gross, trong đó điểm HDC là 11 và điểm net là 70. Giải ba thuộc về golfer Nguyễn Kim Hạnh với điểm net 70 và điểm HDC là 14, tổng điểm gross 84.

Giải nhất bảng B thuộc về golfer Trần Văn Tĩnh với tổng gậy 84, điểm HDC 16 và điểm net 68. Golfer Lại Tấn Cang và Nguyễn Công Danh lần lượt đứng thứ 2 và 3, trong đó Lại Tấn Cang đạt điểm gross 86, HDC 18 và điểm net 68 và Nguyễn Công Danh đạt 88 điểm, điểm HDC 21 và net 67.

Golfer Phan Văn Dũng với thành tích đạt tổng gậy 91, HDC 27 và điểm net 64 là người dẫn đầu bảng đấu C. Nối tiếp anh ở vị trí thứ 2 là golfer Lê Văn Kiên với 97 điểm gross, HDC 29 và điểm net 68. Chủ nhân giải Ba là golfer Ngô Văn Cẩm, anh đạt tổng gậy 94, điểm HDC 31 và net 63.

Bảng đấu cuối cùng là bảng Nữ với giải nhất thuộc về golfer Nguyễn Nguyên với điểm gross là 86, HDC 18 và điểm net 68. Đứng thứ 2 với tổng gậy 93 là Nguyễn Thị Vân Anh, cô đạt điểm net 68 và HDC là 25. Phan Thị Diệu Liên là golfer đạt giải Ba với điểm tổng 100, trong đó HDC 28 và điểm net 72. 

Sân golf Sonadezi Châu Đức tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Được đánh giá là sân golf sở hữu “địa hình vàng”, đem lại những trải nghiệm và thử thách tự nhiên, Festival du lịch golf được tổ chức ở Sonadezi Châu Đức là sự kiện đáng mong đợi trong tháng 12 của làng golf Việt, thu hút sự quan tâm và tham gia của những golfer hàng đầu.

Về Hiệp hội du lịch Golf VTGA:

Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam được thành lập tháng 4 năm 2019, là tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các công ty lữ hành, các sân golf của Việt Nam, các câu lạc bộ golf, sân golf tại các khu nghỉ dưỡng, các resort, các khu du lịch, tổ hợp du lịch trong cả nước và các cá nhân là những người chơi golf, các chuyên gia, nhà kinh doanh trong lĩnh vực golf và du lịch…. Hiệp hội được thành lập nhằm phát triển du lịch, khai thác môn golf thông qua các hoạt động như tổ chức các chương trình du lịch kết hợp với chơi golf, tổ chức giải đấu, hội thảo, hội chợ golf… trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của du lịch golf Việt Nam trong khu vực và trên thế giới

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi