Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

June 02, 2024, 17:16 pm

Hội gôn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải đấu golf kết hợp du lịch tại Bali

Hội gôn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải đấu golf kết hợp du lịch tại Bali

Tận hưởng hành trình 4 ngày 3 đêm tại Bali Golf Tournament 2024

Trong chặng thứ 5 hệ thống giải đấu năm nay của Hội gôn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) sẽ là hành trình khám phá xứ vạn đảo Bali. Chuyến đi này bắt đầu từ 28/6 - 1/7 (4 ngày 3 đêm) đảm bảo mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho các golfer. Sự độc đáo trong tour golf lần này gồm: sân golf được thiết kế theo phong cách Hawaii trong khung cảnh thiên nhiên đậm chất nhiệt đới, tới những hố golf sát biển thách thức golfers trong gió lớn, và những hố golf trên sườn đồi view toàn cảnh thiên đường du lịch Bali… 

Bên cạnh đó, các quý golfer còn được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực đậm chất văn hóa Indonesia cùng chương trình tham quan công viên Văn hóa, Đền cổ Uluwatu, chiêm ngưỡng “vũ điệu lửa” uy nghiêm, hùng tráng… và rất nhiều lựa chọn đa dạng về du lịch cho du khách. Hơn nữa, golfer sẽ nghỉ ngơi tại các khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên. 

Ngoài việc tham quan, golfers sẽ chơi 3 vòng golf 18 hố tại 2 sân golf nổi tiếng gồm: Bali National Golf Club và New Kuta Golf Club. Đối với sân Bali National Golf Club được thiết kế và xây dựng bởi Robin Nelson và Rodney Wright theo phong cách đậm chất Hawaii, vô cùng độc đáo. Ngược lại, sân New Kuta Golf Club lại sở hữu điểm nổi bật là có những hố golf thử thách ở độ cao 200 feet so với mực nước biển, với gió biển và những chướng ngại vật tự nhiên, golfer cần cân nhắc kỹ lưỡng để có cách đánh phù hợp.

Cơ cấu thi đấu sẽ phân thành 2 bảng A và B dựa vào HDC của từng golfer tham dự. Số lượng giới hạn cho giải đấu là 60 người, và giải thưởng chia làm Nhất - Nhì - Ba các bảng. Vào vòng thi đấu thứ nhất diễn ra vào ngày 29/6, golfer sẽ tập trung lại sân Bali National Golf Club, và vòng thứ hai (30/6) là sân New Kuta Golf Club. Sau khi thi đấu xong, quý golfer tiếp tục đi tham quan các khu vực du lịch có tiếng tại Bali đến hết ngày. 

Việc BVGA tổ chức giải đấu cùng du lịch tạo nên sự kết hợp mới lạ, kích thích sự cạnh tranh và tò mò đối với mỗi golfer. Đây được xem là chương trình mới lạ giúp golfers có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

BVGAWAYTrip1

GolfEdit.com