Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 15, 2024, 12:16 pm

Golfer Hoàng Ngọc Quý là chủ nhân của chiếc Jacket màu xanh giải VĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng lần II

Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng được biết đến là sự kiện thường niên do Sở Văn hóa Thể thao tỉnh BRVT cùng Hội Golf tỉnh BRVT (BVGA) hợp tác với nhau tổ chức. Giải đấu không chỉ hướng đến mục tiêu phát triển golf thành tích cao, mà còn là sân chơi hấp dẫn để các golfer cọ sát và có cơ hội mang về nhiều phần thưởng giá trị. 

Đến với mùa thứ 2, giải tiếp tục giữ nguyên những tiêu chí và cơ cấu thi đấu cũ bao gồm 3 bảng Nam và 1 bảng Nữ theo Handicap, trong đó: Bảng A (HDC 0 - 8.9), Bảng B (HDC 9.0 - 15.9), Bảng C (HDC 16.0 - 23.9) và Bảng Nữ (HDC 0 - 25.9). Cơ cấu giải thưởng sẽ trao gồm giải Best Gross, Nhất - Nhì 4 bảng, cùng 8 giải kỹ thuật và 4 giải hole-in-one. 

BRVTtapthe

Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng lần II năm 2024 đã diễn ra vào ngày 10/8 tại sân Sonadezi Châu Đức với sự tham gia của 128 golfers. Vượt qua nhiều tuyển thủ khác, golfer Hoàng Ngọc Quý chính thức trở thành nhà vô địch mùa thứ 2, sở hữu áo Jacket màu xanh quý giá. 

Khi tên golfer Hoàng Ngọc Quý được vang lên, cả khán phòng tràn ngập tiếng vỗ tay giòn giã, hòa quyện niềm hân hoan và hứng khởi, tôn vinh Nhà vô địch của mùa giải năm nay. Đặc biệt, không thể thiếu truyền thống trao Green Jacket từ nhà vô địch năm trước cho nhà vô địch năm kế tiếp. Đây là nghi thức trang trọng tiếp nối câu chuyện truyền thống về các Nhà vô địch. Trong thời khắc đăng quang, anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ Chức giải và toàn thể anh em golfers đã cùng nhau tạo nên một giải đấu vô cùng ấn tượng. 

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của từng golfer đạt giải: 

Giải

Golfer

BEST GROSS

Hoàng Ngọc Quý

BEST GROSS NHÌ

Trần Đình Tân

BEST GROSS BA

Nguyễn Đức Quang

BẢNG A

NHẤT

Phan Tiến Dũng

NHÌ

Lê Huy Hữu Hiệp

BẢNG B

NHẤT

Vũ Xuân Trọng

NHÌ

Đinh Đức Thiện

BẢNG C

NHẤT

Lê Văn Hiếu

NHÌ

Nguyễn Duy Thanh

BẢNG NỮ

NHẤT

Lê Thị Ngọc Bích

NHÌ

Nguyễn Thu Vân

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

NEAREST TO THE PIN

Vũ Xuân Trọng

3

Trần Đại Nghĩa

6

Nguyễn Minh Tuấn

13

Trần Thị Vân Uyên

17

LONGEST DRIVE

Phan Tiến Dũng

1

Ngô Duy Minh

9

Nguyễn Thế Anh Tuấn

12

Nguyễn Thái Nhật

15

Thời khắc trao giải không chỉ là sự công nhận tài năng mà còn là biểu tượng cho niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ của các golfers trong suốt quá trình thi đấu. Giải thưởng là sự công nhận cho tài năng và nỗ lực của các golfers, đồng thời là động lực để mỗi golfer tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong tương lai. 

Bên cạnh đó, BTC xin trân trọng cảm ơn các thương hiệu đã đồng hành tài trợ cho giải đấu năm nay. Với sự đồng hành tài trợ của Nam A Bank - Nhà tài trợ kim cương cùng các đơn vị đồng tài trợ: Techco, Hồng Phát Tailor, Titleist, SGolf và nhà tài trợ HIO: Toyota Vũng Tàu, BIC, GolfuniverseBT.

Một số hình ảnh tại giải:

4