Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

2 Hole in one, 2 Eagle trong cùng 1 ngày của các thành viên CLB dòng Họ

2 Hole in one, 2 Eagle trong cùng 1 ngày của các thành viên CLB dòng Họ
Theo thông báo từ sân golf Hilltop Valley, cũng là nơi có lần thứ 2 đăng cai giải Vô địch các Dòng Họ 2022, thì đã có 2 golfer mang về điểm Hole in one và 2 golfer có điểm Eagle. Tất cả đều đến từ thành viên của tuyển các CLB dòng Họ và trong cùng một ngày. Hiện tại, các CLB Dòng Họ đang dành nhiều thời gian tập luyện với cường độ lớn để chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất của giải đấu. 
 
Theo đó, golfer Bùi Quốc Giang - chủ tịch CLB golf Họ Bùi, đã xuất sắc ghi cho điểm Hole in one tại hố 17 khoảng cách 173 yards. Đây là điểm Hole in one đầu tiên trong 'đời' chơi golf của anh Bùi Quốc Giang. Golfer Lê Văn Minh của CLB họ Lê với pha phát bóng chính xác hố 2 Par3 từ khoảng cách 148 yards, đưa bóng vào hố, mang về Hole in on cho riêng mình. Bên cạnh 2 điểm Hole in one tuyệt vời này, sân golf cũng ghi nhận hai thành viên CLB họ Nguyễn là Nguyễn Xuân Tân và Nguyễn Quang Trung đạt được Eagle. Tại hố 12Par5, dài 508 yards, golfer Nguyễn Xuân Tân chỉ cần gậy thứ 3 để hoàn thành hố. Golfer Nguyễn Quang Trung có cú hole out xuất sắc hố 14 Par4 - 410 yards để có Eagle.
 
BuiQuocGiang
 
Điểm Hole in one đầu đời của golfer Bùi Quốc Giang - Chủ tịch CLB golf Họ Bùi. Ảnh: Facebook
 
DongHoHIO2
 
Golfer Lê Văn Minh (áo xanh) ghi điểm Hole in one tại hố 2 sân Hilltop Valley. Ảnh: Facebook
 
DongHoEagle2
 
Golfer Nguyễn Quang Trung có cú hole out xuất sắc hố 14 Par4 - 410 yards để có Eagle.
 
DongHoEagle1
 
Golfer Nguyễn Xuân Tân ghi Eagle hố 12Par5 sân Hilltop Valley.
 
Đây là những thông tin rất vui và là nguồn khích lệ cho các golfer trước thềm giải đấu Vô địch các Dòng Họ 2022 - Tranh cúp JYMEC. Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/9 tại sân Hilltop Valley. 
 
Giải VĐ Các CLB Dòng Họ mùa thứ 2 đã tăng thêm 6 CLB gồm Họ Phùng, Họ Lê, Họ Đinh, Họ Cao, Họ Phan, Họ Hà. Với 16 CLB thi đấu năm 2022, giải VĐ Các CLB Dòng Họ được coi là sự kiện lớn tiêu biểu trong golf phong trào của cả nước. 16 CLB sẽ trải qua hai ngày thi đấu theo 8 bảng. Ngày đấu thứ nhất, các bảng A-C-E-G sẽ thi đấu theo thể thức Foursomes vào buổi sáng, các bảng B-D-F-H sẽ thi đấu Single Match vào buổi chiều. Ngày chung kết, thể thức fourball sẽ áp dụng cho bảng B-D-F-H, Lượt trận singles match quyết định vào buổi chiều sẽ dành cho các bảng A-C-E-G. 
 
GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi