Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Moncheri tài trợ 36 bộ vest cho Chủ tịch, TTK và BTC giải Golf VĐ 12 Con Giáp

Moncheri tài trợ 36 bộ vest cho Chủ tịch, TTK và BTC giải Golf VĐ 12 Con Giáp

Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh cùng NTK Lan Anh xem các chất liệu vải để may Vest cho các Chủ tịch, TTK và ban điều hành giải.

Thương hiệu thời trang cao cấp Moncheri của NTK Lan Anh, người được biết đến trước đây với những thiết kế áo dài Việt Nam, đã chính thức tài trợ 36 bộ Vest cho toàn bộ ban tổ chức giải cũng như chủ tịch - tổng thư ký của 12 CLB Golf Con Giáp. Nếu như ở giải đấu VĐ Các CLB Dòng Họ là những chiếc áo dài cách tân thì ở giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp, những chiếc áo vest sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm sẽ là nét đặc sắc cho màn ''lên đồ'' của BTC cũng như thành viên điều hành của 12 CLB. 

Nhà thiết kế Lan Anh chia sẻ: "Hưởng ứng tinh thần sôi động của giải đấu đầy hấp dẫn này cũng như luôn đề cao triết lý về sự tinh tế đậm chất thượng lưu của Golf, thương hiệu Moncheri tin tưởng sẽ mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho những ai khoác lên những chiếc vest của chúng tôi. Hi vọng, sự đồng hành của Moncheri sẽ góp phần nhỏ tạo nên thành công lớn của giải đấu"

Moncheri4

Cựu người mẫu Thúy Hằng - thành viên BTC giải VĐ các CLB 12 Con Giáp cùng nhà NTK Lan Anh

Hiện tại thành viên BTC, đại diện chủ tịch và TTK của các CLB đã hoàn thành đo đạc trang phục để Moncheri sớm cung cấp đủ trọn vẹn 36 bộ Vest, chuẩn bị cho ngày hội golf hấp dẫn đặc biệt của 12 CLB Con Giáp.

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp là sự kiện golf phong trào đã tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng golf Việt. Giải đấu quy tụ 12 CLB gồm CLB hệ tuổi 1976 (Tuổi Thìn), 1977 (Tuổi Tị), 1978 (Tuổi Ngọ), 1979 (Tuổi Mùi), 1980 (Tuổi Thân), 1981 (Tuổi Dậu), 1982 (Tuổi Tuất), 1983 (Tuổi Hợi), 1984 (Tuổi Tí), 1985 (Tuổi Sửu), 1986 (Tuổi Dần) và cuối cùng là tuổi Mão 1987. Giải VĐ các CLB 12 Con giáp lần thứ 3 năm 2022 sẽ khởi tranh thi đấu vào 17-18/6 trên sân Sky - Skylake Golf & Resorts, Chương Mỹ, Hà Nội. Hai nhà vô địch trước đó là CLB 1982 và CLB G78.

Hiện tại BTC đã hoàn thành cơ bản các hạng mục thiết kế, kịch bản tiệc chào mừng gala, các công tác chuẩn bị thi đấu. Bên cạnh đó, đông đảo các nhà tài trợ liên tục tài trợ cho sự kiện golf vô cùng hấp dẫn này như Glory Resorts, SkyLake Golf &Resorts, Moncheri, PING, Lee Beer, Wilson, Noressy, Aristino, Oris, Mukachan, Volkamen, Tropical Media, Luxury Cup, Đồng Nhân Đường. Riêng sân golf SkyLake có sự hỗ trợ gần như 'tuyệt đối' từ mọi khâu chuẩn bị, trong và sau giải. Đó chính là lý do đây là năm thứ 3, giải VĐ các CLB 12 Con Giáp song hành với sân golf đẹp và hấp dẫn hàng đầu miền Bắc này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi