Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Giải VĐ 12 Con Giáp 2024: Tân binh Rồng Vàng - Đại Lâm Mộc thay R76, CLB 1982 rút lui

Giải VĐ 12 Con Giáp 2024: Tân binh Rồng Vàng - Đại Lâm Mộc thay R76, CLB 1982 rút lui

Các thành viên CLB Đại Lâm Mộc.

Giải vô địch golf các CLB 12 con giáp 2024 được ấn định khởi tranh vào 3 ngày từ 14 - 16/5 trên sân Sky Lake Resort & Golf Club. Giải đấu đã trải qua 4 mùa đầy thành công và đến với mùa thứ 5, sự kiện đã có nhiều sự thay đổi mới từ khâu tổ chức tới format thi đấu để mang lại sân chơi mới lạ, hấp dẫn cho các golfer.

Trước thềm giải đấu sắp diễn ra, BTC tổ chức giải Vô địch golf các CLB 12 con giáp 2024 vừa thông báo sẽ có sự thay đổi trong các đội tuyển tham gia sự kiện năm nay. Trong đó, Đội tuyển R76 sẽ nhường suất tham dự cho Đội tuyển Rồng Vàng - Đại Lâm Mộc có cơ hội thể hiện ở một giải đấu chỉ dành riêng cho những Đội tuyển con Giáp.

Được biết, CLB Rồng Vàng - Đại Lâm Mộc được thành lập vào năm 2020, số lượng thành viên ban đầu là 40 - 50 người với BĐH bao gồm Chủ tịch Nguyễn Hòa Hiệp, TTK Dzung Lee, Đội trưởng Bùi Mạnh Hiếu, PCT Đối ngoại Khánh Nguyễn, PCT tài chính Lan Nguyễn và PCT đối nội US. Trải qua 4 năm hoạt động, CLB đã phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng cũng như đạt được những thành tích ấn tượng. 

Đến với giải vô địch golf các CLB 12 con giáp 2024, Đội tuyển Rồng Vàng - Đại Lâm Mộc đã tập luyện chăm chỉ cùng với sự nhiệt huyết và tràn đầy niềm “quyết đấu quyết thắng” tại sự kiện. Đồng thời, tân binh còn mang theo lý tưởng của đàn anh R47 để thi đấu hết mình và đạt được kết quả tốt nhất.

Đồng thời BTC cũng nhận được sự thông báo rút lui khỏi giải đấu từ đại diện BDH của CLB 1982 với nội dung: “Không thể sắp xếp đủ nhân sự cho đội tuyển theo quy định điều lệ giải; cũng như Không thể sắp thời gian tham gia giải theo thể thức mới của giải năm 2024”.

CLB 1982 là đội tuyển mạnh, vì thế sự vắng bóng của họ cũng gây tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ golf, tuy nhiên lại tạo cơ hội bứt phá cho những đội tuyển khác.

Hiện nay, các đội tuyển đều đang ráo riết tập luyện với quyết tâm cao để có được những màn trình diễn tốt nhất tại giải đấu. Hãy cùng chờ đón những trận đấu hấp dẫn ở mùa giải vô địch golf các CLB 12 con giáp 2024 tại Sky Lake Golf & Resort. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi