Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Giải Golf CLB Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng liên tục nhận thêm nhà tài trợ

Giải Golf CLB Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng liên tục nhận thêm nhà tài trợ

Đây là lần thứ 2 giải đấu CLB Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng được tổ chức và ước tính có khoảng trên 210 golfer tham dự đến từ nhiều dòng Họ, CLB. Trước đó golfer Nguyễn Quang Trí đã vô địch giải đấu năm 2021 cũng chính trên sân Hilltop Valley với 72 gậy. Hiện tại Quang Trí là thành viên của tuyển SEA Games sẽ thi đấu vào tháng 5 tới đây. Quang Trí cũng sẽ góp mặt ở sự kiện lần này cùng người em trai Nguyễn Đặng Minh, để tập dượt cho sự kiện thể thao golf lớn nhất Đông Nam Á. 

Với quy mô giải cũng như là CLB dòng Họ lớn nhất ở Việt Nam, sự kiện năm 2022 đang thu hút đông đảo người quan tâm trong đó có các nhà tài trợ. Liên tục các mạnh thường quân đóng góp thêm các phần quà để giúp giải đấu diễn ra một cách thành công và trọn vẹn nhất. 

Dưới đây là chi tiết danh sách:

 NTTPhiaBac

Bên cạnh đó giải CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng lần này có thêm cả bảng đấu Nữ tham gia tranh tài với 3 bảng đấu chính A(HCP 0-12), B(HCP 13-23) và bảng C (HCP 24-36). Trong đó bảng A-B tính net theo Vhandicap, bảng C tính theo system36.

Cơ cấu giải thưởng lớn và vô cùng đa dạng bao gồm cúp Best Gross, nhất - nhi - ba các Bảng. Giải kỹ thuật Nearest to the Pin, Nearest to the Line, Longest Drive cho cả Nam và Nữ. Giải thưởng Hole in one với ô tô giá trị 1 tỷ cho mỗi hố, tiền mặt 50 triệu - voucher nghỉ dưỡng ở Glory Resorts, thang máy gia đình trị giá 500 triệu/ 1 hố... Ngoài ra BTC cũng được thưởng tiền mặt cho các thử thách phát bóng vào gimme hố Par3, 3 điểm birdie liên tiếp cho bảng A - 2 điểm birdie liên tiếp cho bảng B và Bảng C là 1 birdie 1 par liền nhau.

HoNguyenPB22_1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi