Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Hàng tỷ đồng được tài trợ tại Lễ xuất quân CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Lễ xuất quân của đội tuyển golf họ Nguyễn phía Bắc được tổ chức trang trọng. Sau lễ chào cờ là chương trình biểu diễn trống hội và múa lân sư, tiết mục được tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn, đồng thời cũng là lời chúc của ban tổ chức gửi đến các golfer, đặc biệt là lời chúc gửi đến đội tuyển golf họ Nguyễn phía Bắc cho một mùa giải thành công, may mắn.

NguyenPB1

Các tuyển thủ và hội viên CLB, nhà tài trợ góp mặt tại Lễ Xuất quân đội tuyển CLB Họ Nguyễn phía Bắc, sân Hilltop Valleys, Hoà Bình.

Tại buổi lễ xuất quân, đội hình 24 tuyển thủ đội tuyển của CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc đã chính thức được ra mắt. Tại đây, các tuyển thủ đều bày tỏ sự quyết tâm, đồng lòng, cố gắng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của họ Nguyễn, để hoàn thành mục tiêu đổi màu huy chương, giành huy chương vàng tại giải “Vô địch các CLB dòng Họ”. Buổi lễ xuất quân cũng là thời điểm để toàn thể hội viên CLB thể hiện sự ủng hộ, đồng lòng, sát cánh cùng đội tuyển hoàn thành mục tiêu. Đội tuyển yên tâm “ra trận”, toàn bộ Ban điều hành, Ban lãnh đội cùng tất cả hội viên là hậu phương đồng hành và cổ vũ.

Tại tiệc tối trao giải, đội tuyển golf họ Nguyễn nhận được sự tài trợ lớn từ quý nhà tài trợ, là những golfer họ Nguyễn hào hoa, mang trong mình sự vinh dự, tự hào của dòng họ Nguyễn. Tổng số tiền tài trợ lên đến hàng tỷ đồng.

Thay mặt Ban Tổ chức, trân trọng cảm ơn sự tham dự của ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng Ban Tổ chức giải “Vô địch các CLB dòng Họ”, cảm ơn sự tham gia của 144 golfer, đặc biệt trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Đăng Bẩy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Meracine-nhà tài trợ danh xưng cho giải đấu; đồng thời trân trọng cảm ơn những quý nhà tài trợ đã tài trợ cho giải đấu và tài trợ cho đội tuyển.

NguyenPBTaitro

Meracine là nhà tài trợ Danh xưng cho Lễ Xuất quân CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc. 

CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc có 2 lần về Á quân tại giải VĐ Các CLB Dòng Họ. Tại mùa thứ 3 của giải đấu có ý nghĩa nổi bật này, toàn đội tuyển rất quyết tâm để dành ngôi vị cao nhất. 

NguyenPB8

Đội tuyển golf họ Nguyễn phía Bắc trong ngày lễ xuất quân. 

Cũng trong buổi lễ xuất quân này, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đã tổ chức sự kiện golf để tri ân các thành viên đội tuyển, các thành viên CLB và các nhà tài trợ song hành. Với thành tích gross 73, golfer Nguyễn Thái Hà đã xuất sắc dành chức vô địch giải đấu. 

Dưới đây là chi tiết kết quả:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Thái Hà Gross 73
Bảng A (Cắt -3)
Nhất Nguyễn Văn Hải Net 68
Nhì  Nguyễn Hồ Quang Net 63
Ba Lê Đức Anh Net 67
Bảng B (Cắt -4)
Nhất Nguyễn Ngọc Cường Net 66
Nhì Nguyễn Ngọc Khôi Net 66
Ba Nguyễn Phi Trường Net 65
Bảng C (Cắt -5)
Nhất Nguyễn Đức Minh Net 60
Nhì Nguyễn Tiến Phan Net 68
Ba Nguyễn Thanh Sơn Net 69
Giải Kỹ Thuật
Near Pin Nguyễn Phúc Tiệp Hố 2
Near Pin Nguyễn Thị Tâm Hố 5
Near Pin Vũ Việt Cường Hố 8
Near Pin Vũ Quang Hưng Hố 13
Near Pin Nguyễn Văn Luận Hố 17
Long Drive Nguyễn Thu Hà Hố 6
Long Drive Nguyễn Văn Kiên Hố 12

Cũng trong buổi lễ xuất quân, ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các nhà tài trợ, các quý nhãn hàng luôn đồng hành: Thương hiệu điện thoại cao cấp XOR, Thương hiệu xe Volvo, Thương hiệu nước uống chăm sóc sức khỏe HECTOR, Thương hiệu dịch vụ giặt là Amaze, Thương hiệu đồ golf: GolfPlus, DFashion, Công ty cổ phần Hải Phong – Thời đại mới (chuyên về thang máy), Công ty cổ phần Senka International (Chuyên các thiết bị Simiens).

NTTHoNguyenPB

Một số hình ảnh tại lễ xuất quân: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi