Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Treo thường HIO ô tô, tiền mặt ...thang máy tại giải VĐ CLB Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng

Treo thường HIO ô tô, tiền mặt ...thang máy tại giải VĐ CLB Họ Nguyễn phía Bắc mở rộng
INFO

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc

Ngày thành lập: 25/11/2020
Số lượng thành viên: 130, mục tiêu 200 trong năm 2022
Ban điều hành:

1. Nguyễn Quốc Anh - chủ tịch
2. Nguyễn Đức Hạnh - phó chủ tịch
3. Nguyễn Văn Tuấn - phó chủ tịch
4. Nguyễn Thanh Hải - phó chủ tịch
5. Nguyễn Văn Tuân - Đội trưởng
6. Nguyễn Hồ Quang - Đội phó
7. Nguyễn Mạnh Chiến - Đội phó

Sự kiện golf lớn mở màn trong năm của CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi có sự tham dự của 216 golfer mở rộng đến nhiều dòng họ. Tất cả mọi người sẽ hòa chung với ngày hội của CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc, tham gia tranh tài với 3 bảng đấu chính A(HCP 0-12), B(HCP 13-23) và bảng C (HCP 24-36). Trong đó bảng A-B tính net theo Vhandicap, bảng C tính theo system36.

Điểm thu hút rất lớn trong sự kiện lần thứ 2 được tổ chức này đó chính là giải thưởng Hole in one rất lớn và có giá trị. Theo BTC cập nhật thì có 4 hố Par3 có thưởng ô tô trị giá 1 tỷ, thang máy gia đình trị giá 500 triệu cho 2 hố, Tiền mặt 50 triệu và Voucher 50 triệu ở Glory Resorts 5 sao cho tất cả các hố Par3.

Phát biểu trước thềm giải đấu, ông Nguyễn Quốc Anh – Chủ tịch CLB Họ Nguyễn phía Bắc chia sẻ: “Đây là một trong những sự kiện golf thường niên của chúng tôi, mở màn cho một năm hoạt động sôi nổi song song với nhiều phong trào thể thao lớn của cả nước. Đối với giải VĐ CLB Họ Nguyễn phía Bắc Mở Rộng thì đây luôn là giải đấu không chỉ quy tụ gắn kết các thành viên của CLB mà còn là cơ hội để chúng tôi đẩy mạnh giao lưu với các đối tác, bạn bè đến từ nhiều CLB golf khác".

Họ Nguyễn là họ lớn nhất ở Việt Nam và không quá khó hiểu khi mà CLB golf họ Nguyễn là CLB golf có đông đảo người tham gia nhất. Đồng nghĩa với đó là CLB có các thành viên vô cùng nổi bật như anh em nhà Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh - những golfer vừa dành được 2 suất cuối tham dự SEA Games 31 vào tháng 5 tới. Nguyễn Đặng Minh là nhà vô địch VAO 2020. Hay Nguyễn Anh Minh golfer trẻ tiêu biểu về nhất chặng 1-2 ở vòng loại SEA Games và là tân vương của Lexus Challenge 2022. Cũng không thể không nhắc tới cựu vô địch golf nữ Quốc gia là Nguyễn Thảo My, người hiện nay đã chuyển sang chuyên nghiệp, tập trung giảng dạy ở học viện Leadbetter và chiến thắng ở bảng Nữ Lexus Challenge. 

Bên cạnh những giải thưởng ở các Bảng và giải Hole in one, BTC còn có rất nhiều giải kỹ thuật bao gồm giải Nearest to the pin, Longest Drive, Nearest to the Line dành cho cả golfer nam và nữ. Đương kim vô địch của giải hiện tại là Nguyễn Quang Trí, lên ngôi năm 2021 với thành tích 72 gậy cũng trên sân Hilltop Valley. Nếu như năm ngoái sau giải đấu này, cả nước bước vào làn sóng Covid 19 thứ 4 khiến mọi hoạt động tê liệt thì sự kiện năm nay là dịp chào đón nhịp sống mới trở lại với niềm tin lớn và hi vọng ngập tràn.  

HoNguyenMR2022

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi