Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

14 VĐV vượt qua vòng loại thứ nhất tuyển chọn SEAGAMES 31

14 VĐV vượt qua vòng loại thứ nhất tuyển chọn SEAGAMES 31

Các VĐV Nam lọt vào vòng loại tiếp theo của tuyển chọn SEAGAMES 31.
Ảnh: VGA

Ở bảng Nam, Nguyễn Anh Minh là tay golf về nhất ở vòng loại đầu tiên này khi có tổng +11 sau 4 ngày đấu. Anh Minh có ngày chung kết đánh 75 gậy để xếp trên Đoàn Uy với cách biệt 4 gậy. Đoàn Uy có vòng đấu hay nhất tuần cho cá nhân mình khi có ngày hạ màn về 72 gậy (evenpar). Đoàn Uy ghi được tới 6 birdie trong ngày nhưng lại mắc tới 4 bogey và 1 double ở hố 14Par4, hố đấu luôn được coi là hố khó nhất sân. Đạt tổng +16, Đoàn Uy chia sẻ vị trí đồng hạng 2 cùng với Nguyễn Nhất Long (76 gậy). 

Sự áp đảo trên BXH tổng của các tay golf đến từ Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội khi Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Bảo Long lần lượt đứng thứ 5(+22), 6 (+23) và thứ 8 (+26). Một đại diện khác cũng của Hà Nội, golfer đẫn đầu hai ngày mở màn là Đỗ Anh Đức xuất sắc về vị trí thứ 4 với tổng gậy 19. Anh trải qua 4 ngày với các số gậy là 72, 79,78 và 78. 

Hai đại diện của Hội golf Tp Hồ Chí Minh được đi tiếp vào vòng loại tiếp theo gồm Trần Lam (Xếp thứ 7, +24) và Lê Khánh Hưng (Xếp thứ 9, +28). Tay golf nam cuối cùng nằm trong danh sách 10 golfer được lựa chọn là Nguyễn Minh Tuấn - Hội golf Nghệ An, đạt thành tích tổng +31. 

Top10

Trong số các tay golf không đi tiếp vào vòng trong phải kể đến Đặng Quang Anh, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Võ Gia Thống. Đây đều là những tay golf trẻ tài năng và đầy hứa hẹn. Tuy nhiên họ đã không có phong độ tốt vào đợt tuyển chọn này và thi đấu dưới sức mình quá nhiều. 

Ở bảng Nữ, không ai khác là Đoàn Xuân Khuê Minh đạt thành tích tốt nhất với tổng +9 sau 4 ngày. Khuê Minh kết thúc ngày 4 với kết quả 'tệ nhất' trong các vòng với 78 gậy, tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng. Nhưng Đoàn Xuân Khuê Minh chắc chắn sẽ chưa hài lòng với kết quả này bởi SEAGAMES là cuộc chơi dài hơi, đầy khó khăn và không cho phép sự buông lỏng.

Vị trí thứ 2 thuộc về Lê Thị Thanh Thuý với tổng +23 khi đại diện đến từ Hội golf Vĩnh Phúc có ngày chung kết đánh 73 gậy (+1). Có thành tích 72 gậy khá bất ngờ ở vòng chung kết này là tài năng trẻ Lê Chúc An. Sau 3 vòng đấu trước đều đánh với kết quả 8x thì Chúc An là VĐV tiếp theo tại vòng loại này có ngày Evenpar, để xếp thứ 4(+31). Đứng trên Chúc An là Phạm Thị Yến Vi với tổng +26. Yến Vi thi đấu khá đều ở cả 4 ngày đấu. Hi vọng ở vòng loại tới Yến Vi sẽ cải thiện sâu hơn thành tích của mình. 

Top4

V1SEAGames1

4 VĐV Nữ vượt qua vòng loại thứ nhất - tuyển chọn SEAGAMES 31
Ảnh: VGA

Sau vòng loại thứ 1, Ban huấn luyện đội tuyển SEAGAMES đã lựa chọn ra được 10 thành viên nam và 4 thành viên nữ. Trong khoảng thời gian này, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thái Dương sẽ lên kế hoạch tập luyện chi tiết cho các thành viên và tổ chức các buổi tập huấn trực tiếp. Sau đó sẽ là vòng tuyển chọn chính thức thứ 2 để lấy danh sách đội tuyển chính thức đi thi đấu SEAGAMES 31. Sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay ở chính sân đấu Đầm Vạc.

HLVSEAGAMES1

Ông Nguyễn Thái Dương - HLV trưởng đội tuyển SEAGAMES 31
Ảnh: VGA

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi