Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

T99 Group đầu tư cực mạnh vào hệ sinh thái Golf của VGS

T99 Group đầu tư cực mạnh vào hệ sinh thái Golf của VGS

Sự kiện cũng mở ra hành trình mới của T99 Group và VGS Group trong việc thúc đẩy mở rộng mạng lưới cộng đồng Golf Việt Nam, xây dựng và phát triển hệ sinh thái dịch vụ Golf chuyên nghiệp, nhân rộng mô hình tổ hợp dịch vụ Golf với các ứng dụng công nghệ cao… tạo điều kiện phát triển Golf chuyên nghiệp và đánh thức tiềm năng phát triển thị trường dịch vụ du lịch Golf tại Việt Nam, đồng thời tạo kết nối gắn kết các Golfer Việt Nam và thế giới.

Đại diện T99 Group - Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch hội đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ tại sự kiện: “Tại Việt Nam, Golf là một môn thể thao chỉ mới phát triển khoảng 5 năm trở lại với gần 100.000 người chơi và gần 100 sân Golf ngoài trời, Việt Nam lại là một điểm đến chơi Golf tốt nhất Châu Á và là một thị trường tăng trưởng nhanh nhiều tiềm năng. Không chỉ về mặt thể thao, Golf còn thực sự là một ngành dịch vụ góp phần thúc đẩy ngành du lịch và tăng trưởng kinh tế. Và để thật sự định vị được vị trí trên bản đồ du lịch Golf thế giới, Golf Việt Nam vẫn cần được đầu tư quy mô, cơ sở vật chất, công nghệ… và phải khai thác chuyên nghiệp hơn nữa mới xứng với tiềm năng. T99 Group và VGS Group bắt tay chiến lược hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá mới cho cộng đồng Golfer Việt Nam.”

T99VGS2

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch hội đồng sáng lập thương hiệu T99

Tại sự kiện ký kết, T99 Group cũng cam kết sẽ đầu tư vốn và tham gia vào các hoạt động cùng với VGS Group hướng đến xây dựng nền công nghiệp Golf vững mạnh, gắn kết cộng đồng người chơi Golf lớn mạnh và bền vững tại Việt Nam. Đồng thời, thông qua các hoạt động Golf chúng tôi sẽ mang đến những giá trị mới cho không chỉ người chơi Golf mà cả các đối tác, nhà tài trợ đang và sẽ đồng hành cùng VGS và T99 Group trong các hoạt động trong tương lai. Đánh dấu bước thành công của sự kiện, T99 Group cũng công bố sẽ mở ra những gói dịch vụ tài chính chuyên biệt dành cho giới Golfer và sẽ được công bố vào đầu năm 2022.

Đại diện VGS Group Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT chia sẻ:”Việc VGS group hợp tác với T99 Group là một bước ngoặt lớn sẽ giúp VGS Group nhanh chóng trở thành một tập đoàn dịch vụ Công nghệ về golf hàng đầu Việt Nam trong thời gian không xa. Bên cạnh đó, VGS group cũng sẽ cùng T99 group khai thác và định vị sản phẩm dịch vụ trong phân khúc khách hàng cao cấp chuyên biệt. Những sản phẩm dịch vụ tài chính hợp tác giữa 2 bên sẽ được đưa vào các sản phẩm công nghệ của VGS group, hứa hẹn trở thành những sản phẩm dịch vụ hữu ích giúp cho cả hai bên khai thác tốt tiềm năng của nhau và tạo ra giá trị không chỉ cho chính mình mà cho cả cộng đồng golf Việt Nam.”

T99VGS1

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT  VGS Group

VGS Group với hơn 5 năm hoạt động với 8 công ty thành viên: VGS Holding, VGS Media, VGS Event, VGS Booking, VGS Sport, VGS Southern, VGS Travel và VGS Shop đã tạo được những dấu ấn trong nền công nghiệp Golf chuyên nghiệp và tạo được một cộng đồng người yêu golf lớn và đông đảo nhất Việt Nam. T99 Group với kinh nghiệm và thế mạnh về lĩnh vực tài chính công nghệ cùng hệ thống phòng giao dịch đang tiếp tục phát triển trên 20 tỉnh thành, T99 Group đã và đang phát triển các mô hình dịch vụ chuyên biệt và từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực Tài chính Công nghệ tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược của mình, T99 Group hợp tác đầu tư cùng VGS Group với kỳ vọng thúc đẩy và phát triển hệ sinh thái dịch vụ Golf chuyên nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao tạo điều kiện kết nối thông tin và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm cho cộng đồng Golf Việt Nam.

Thành công của sự kiện còn có sự hiện diện và chúc mừng của ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam và đại diện những golfer đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh của golf Việt Nam như: Ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Ông Trần Đức Thành – Chủ tịch ASIM Telecom và Hoa Hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi