Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Tuần lễ trải nghiệm golf công nghệ cao tại EVERYGOLF STUDIO

Tuần lễ trải nghiệm golf công nghệ cao tại EVERYGOLF STUDIO

Không gian hiện đại, thân thiện, độc đáo và đậm chất golf tại Everygolf Studio.
Everygolf

Chương trình trải nghiệm tại trung tâm đào tạo golf công nghệ cao - Everygolf High Performance Training Studio sẽ diễn ra từ ngày 15-21/3/2021 trong khoảng thời gian 9:30 đến 18:00, địa điểm tại N03 -T03 Tòa nhà Horizon, Khu ngoại giao đoàn, Tây Hồ Tây, Hà Nội.

HighPfm

Tất cả các golfer, người chơi quan tâm sẽ được tham quan, trải nghiệm tổng thể khu công nghệ cao của Everygolf với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Rất nhiều hệ thống thiết bị công nghệ golf hàng đầu thế giới ở Everygolf giúp người chơi cũng như HLV tìm ra được những hướng đào tạo mới, phù hợp và hiệu quả. Cũng tại trung tâm, một tổ hợp khu kiểm tra các chuyển động, thể lực của người chơi để hiểu hơn 'cơ địa'' trong từng cú swing. Everygolf sẽ định nghĩa lại và hướng tới dịch vụ tập luyện và giảng dạy chưa từng có ở Việt Nam.

Everygolf mong muốn nhận nhiều đóng góp chia sẻ từ khách hàng, người có chuyên môn trong golf để từ đó nâng cao hơn dịch vụ và sản phẩm đang phát triển. Everygolf tin rằng ý kiến từ những người đam mê và nghiêm túc với bộ môn này chắc chắn sẽ giúp hoàn thiện và thực sự mở ra điểm đến cho tất cả người mê golf.

Các khách hàng đến với trung tâm trong tuần lẽ trải nghiệm đều được nhận những món quà tri ân đặc biệt đến từ Everygolf.

Everygolf8

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi