Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Everygolf Studio 2.0 Long Biên chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt

Everygolf Studio 2.0 Long Biên chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt

Everygolf Studio 2.0 thuộc toà nhà Everygolf, có vị trí giao thông thuận tiện, cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển và chỉ 3km tới Sân golf Long Biên. Với tổng diện tích 850m2, Everygolf Studio 2.0 trang bị hệ thống 08 phòng tập, làn tập TrackMan hiện đại, mang lại trải nghiệm chân thật và đa dạng với dữ liệu hơn 250 sân golf hàng đầu thế giới. Tính tới nay, Everygolf Studio là đơn vị đào tạo golf sở hữu số lượng máy TrackMan 4 lớn nhất, đồng thời cũng là Trackman Certified Facility đầu tiên tại Việt Nam.

CosovatchatEG

Cơ sở vật chất hiện đại của Everygolf Studio 2.0 

JAN02716

Có 4 khu phòng tập riêng tư được đặt tên theo các giải Major của làng golf thế giới.

Trong bữa tiệc khai trương thân mật ngày 12/08, đại diện Everygolf - Ông Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam đã công bố sự hợp tác giữa Everygolf Studio và The Golf Athlete. Luôn đề cao hiệu quả của Golf Fitness, Everygolf đã quyết định hợp tác chiến lược với The Golf Athlete – đơn vị đào Golf Fitness lớn nhất hiện nay, nhằm lan toả rộng hơn những lợi ích của bộ môn này. Everygolf mong muốn không chỉ những golfer chuyên nghiệp, mà cả những người mới tiếp cận golf cũng nhận được giá trị mà Golf Fitness mang lại.

KiranHLV

Ông Kiran Bryan Mistry – người sáng lập The Golf Athlete  cùng BLĐ Everygolf 

Nhân dịp ra mắt Everygolf Studio 2.0, Everygolf đã giới thiệu Huấn luyện viên trưởng Hennie Rootman – PGA Nam Phi. Hennie Rootman đã có kinh nghiệm 20 năm chơi golf và 15 năm trong công tác huấn luyện. Anh từng hướng dẫn thành công nhiều huấn luyện viên đạt chứng chỉ PGA. Everygolf hy vọng Hennie Rootman sẽ xây dựng tính kế thừa, tạo ra di sản cho thế hệ Huấn luyện viên Việt Nam kế tiếp. Ông Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam cũng chia sẻ mục tiêu năm 2027, Everygolf sẽ sở hữu đội ngũ Huấn luyện viên người Việt đạt chứng chỉ PGA từ nhiều quốc gia.

RootmanHLV

HLV trưởng Everygolf Hennie Rootman.

Không chỉ đơn thuần là đơn vị đào tạo golf, Everygolf còn đồng hành tư vấn quản lý dự án cùng nhiều Chủ đầu tư trong các dự án xây dựng sân golf. Dự án Sân golf Silk Path Đông Triều, do Everygolf tư vấn, là sân golf Signature Design thứ 2 tại Việt Nam của Ngài Nick Faldo. Silk Path Đông Triều dự kiến đi vào hoạt động từ Quý 3.2024 và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động nâng cao trải nghiệm cho học viên của Everygolf.

SilkPath1

Sir Nick Faldo đi khảo sát tiến độ xây dựng sân Silk Path Đông Triều trong năm 2023.

Thật tuyệt vời khi đấu trường golf Việt ngày càng có nhiều tín hiệu phát triển tích cực. Chúc cho những hoài bão của Everygolf và Everygolf Studio 2.0 sẽ mang lại những giá trị cho cộng đồng.

Thông tin thêm vể Everygolf Studio:

Everygolf Studio được biết đến là học viện golf công nghệ cao đầu tiên tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, được trang bị chứng chỉ cấp độ 02 trở lên từ Viện nghiên cứu và đào tạo golf hàng đầu thế giới - Titleist Performance Institute (TPI). Everygolf đặt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đào tạo cũng như trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, các studio còn trang bị các công nghệ golf hiện đại hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi những VĐV golf danh giá như: TrackMan, GC Hawk, GC 2, Capto Golf, Hack Motion,... 

EVERYGOLF STUDIO: 0988 872 968

Tầng 3, Horizon Tower N03-T3, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

EVERYGOLF STUDIO 2.0: 0868 336 368

Tầng 3, Everygolf Building, 63 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi