Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Luật chơi golf

VGA R&A level 2: Học luật Golf không chỉ để làm trọng tài

VGA R&A level 2: Học luật Golf không chỉ để làm trọng tài

Sự ra đời của khóa học R&A Level 2 do hiệp hội golf Việt Nam làm đơn vị chủ quản được đánh giá là một bước đi bài bản, và rất có định hướng. Khóa học này vô cùng cần thiết cho các quản lý, điều hành golf, marshall sân, nhân viên các đơn vị tổ chức sự kiện golf, lãnh đạo, thư ký, chủ quản của các câu lạc bộ golf, hội golf và cả các golfer muốn hiểu rõ Luật để có lợi thế tốt khi thi đấu. 

R&A Level 2

Khóa học R&A Level 2 sẽ giúp học viên tham dự nâng cao các hiểu biết về Luật, các quyết định Decision có liên quan để từ đó có thể phân xử và giải quyết các tranh chấp liên quan đến luật Golf. Một điều đặc biệt là nếu học viên tham gia các buổi thực tập ở các giải đấu do VGA tổ chức thì hoàn toàn có cơ hội nhận chứng nhận trọng tài quốc gia. 

Hiện nay Việt Nam có 4 trọng tài đạt chuẩn R&A Level 3 quốc tế và được đứng lớp giảng dạy ở các lớp luật Level 2. Chánh văn phòng VGA, trọng tài Level 3 Vũ Nguyên chia sẻ: "Đây là một dự án tôi đã ấp ủ từ lâu và nay mới chính thức được công bố. Tôi tin tưởng rằng lớp R&A Level 2 sẽ mang đến cho các học viên nhiều kiến thức bổ ích thực tế trong quá trình quản lý, điều hành các hoạt động liên quan đến luật Golf."

Để tham dự lớp học này, học viên cần có chứng chỉ R&A Level 1 hoặc có kinh nghiệm điều hành, quản lý các sân golf Việt Nam và đọc hiểu tiếng Anh tương đối tốt. 

Thông tin về lớp học R&A Level 2: 

A.Thông tin khóa học:

a.Địa điểm: Sân Golf Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh
b.Thời gian: 28 & 29 tháng 10 năm 2017
c.Ngôn ngữ: tài liệu và thi bằng Tiếng Anh
d.Lệ phí: 5,000,000 VNĐ (Trọn gói 02 ngày học, 02 bữa ăn trưa, các bữa tea break và kèm sách “Decisions to the Rules of Golf”)
e.Số lượng tối đa: 30 người
Lưu ý: Nếu số lượng đăng ký vượt quá 50 người và có hơn 25 người ở phía Bắc đăng ký thì VGA sẽ tổ chức thêm một lớp khác tại Hà Nội. (VGA sẽ gọi điện thông báo các học viên nếu số lượng đã đủ cho một khóa học tại Hà Nội). 
f.Hạn chót đăng ký: 10/10/2017

B.Thông tin liên hệ:

•Đăng ký:
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)
Ms. Phượng Anh.
Tel: 01679. 805. 253
Email: anh.phuong@vga.com.vn
Website: vga.com.vn
Hạn chót đăng ký: 10/10/2017

•Hỏi đáp thông tin về khóa học:
Hotline: 0946921618 (Mr. Nguyên)

Golfedit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi