Chủ nhật, 19 Tháng 9 2021
Luật chơi golf

[Luật Golf 18-1] Kỳ Giông đẩy bóng golf ở Puerto Rice Open 2014

[Luật Golf 18-1] Kỳ Giông đẩy bóng golf ở Puerto Rice Open 2014

Tại vòng chung kết giải Puerto Rico Open, bóng của Andrew Loupe đang nằm yên trên green hố 16, bỗng dưng xuất hiện một con Kỳ Giông (Loài bò sát của vùng bản địa) tiến đến và đẩy bóng của Loupe đi xa, có lẽ con Kỳ Giông này nghĩ rằng đây là quả trứng có thể ăn được nhưng tiếc là không thể gặm nổi. Trong tình huống này Loupe có bị phạt gậy và phải xử lý như thế nào?


Trả lời: Theo luật 18 (Bóng đang nằm yên bị di chuyển) - Cụ thể ở đây là luật 18-1, bóng di chuyển do yếu tố bên ngoài, có chỉ ra rằng khi bóng đang nằm yên và chắc chắn bị yếu tố bên làm cho dịch chuyển (theo clip dưới thì khẳng định chắc chắn bóng bị dịch chuyển do Kỳ Giông) thì người chơi sẽ không bị phạt và bóng sẽ phải được đặt lại chỗ cũ.

Cùng xem tình huống: 

{youtube}D7ICfniKRKo{/youtube}

Theo Golfedit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi