Thứ 6, 17 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Kỹ thuật chơi

Công cụ hỗ trợ tăng Swing Speed từ lời khuyên nhà vô địch đánh xa

Công cụ hỗ trợ tăng Swing Speed từ lời khuyên nhà vô địch đánh xa

Đối với golfer trẻ, để có được những cú phát bóng xa như nhà vô địch Long Drive thế giới như Maurice Allen, thì theo gợi ý của anh ấy là nên dùng thiết bị Power SwingFan. Thông thường, mọi người sẽ khởi động swing với hai gậy để quen dần với trọng lượng nặng hơn. Khi đó, swing với một cây gậy sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng. Tuy nhiên, mặc dù cách này giúp tăng tốc độ xoay của swing, nhưng nó cũng sẽ làm mất nhịp vòng swing của bạn nếu không biết cách.

Vậy Power SwingFan có điểm gì khác biệt?

Power SwingFan có thể giúp tăng swing speed của bạn mà không gây ra những lực căng không cần thiết cho cơ thể. Đó là bởi thay vì trọng lượng, sản phẩm này sử dụng lực cản không khí để làm cho bạn cảm thấy nhẹ hơn khi cầm gậy. So với việc dùng sức nặng có thể gây ra chấn thương, dụng cụ hỗ trợ này sẽ giúp bạn xoay tốt hơn thông qua lực cản liên tục trong quá trình downswing mà không gây ra bất kỳ nguy hại nào tới cơ thể.

SwingFan có thể dễ dàng được thiết lập chỉ trong vòng chưa đầy mười phút, bao gồm hai trục: một cán gậy để cầm tay và một giá đỡ cho cánh quạt. Sau khi lắp chúng với nhau, gắn chặt quạt bằng bu lông và đai ốc đi kèm. Thiết kế bốn cánh có hai mục đích: vừa có thể rèn luyện thể lực ở phòng gym vừa có thể dùng để khởi động trên sân tập.

SwingFan là một công cụ thể lực hữu ích và có thể được kết hợp với các bài tập golf cùng dây kháng lực cản cánh quạt tạo ra giúp chúng ta liên tưởng đến độ căng của dây. Ngoài ra, SwingFan có thể được dùng để khởi động trên sân tập 10 phút trước tee time. Điều này rất tốt vì so với việc tập thêm trọng lượng với 2 gậy có thể kéo vai của bạn xuống, thì với SwingFan bạn có thể giữ nguyên sự ổn định của vòng swing của mình và tăng swing speed.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi