Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Kỹ thuật chơi

Huyền thoại 18 lần vô địch Major Jack Nicklaus chỉ ra điều quan trọng nhất khi Swing

Huyền thoại 18 lần vô địch Major Jack Nicklaus chỉ ra điều quan trọng nhất khi Swing

Huyền thoại Jack Nicklaus chia sẻ đó là Vị trí của đầu. Chẳng lẽ chúng ta lại không đồng ý với golfer vĩ đại nhất mọi thời đại? Jack đã duy trì vị trí của đầu tuyệt vời trong suốt sự nghiệp thi đấu, nó đóng vai trò quan trọng cho cú swing trở thành huyền thoại. Danh hiệu mà ông đạt được đã nói lên tất cả về sự chuẩn mực.

Jack nói: “Tôi không quan tâm đến việc bạn học bao nhiêu kỹ thuật cơ bản, nhưng điều quan trọng nhất trong swing đó chính là tư thế của vị trí đầu. Tôi luôn tưởng tượng và cảm giác có một trục thẳng đứng từ trên đầu xuống và xuyên qua phần giữa lưng. Lúc đó tôi bắt đầu xoay phần thân trên với vị trí đầu được giữa nguyên. Đầu của tôi có thể xoay nhưng không muốn nó ngẩng lên ngẩng xuống, nhấp nhô. Và tôi cũng không để nó di chuyển về sau hay về phía trước. Nếu đầu của tôi hạ thấp, sau đó phần trọng tâm sẽ dồn xuống các ngón chân, vì vậy tôi sẽ có xu hướng kéo người trở lại để dồn lực về gót chân. Nếu tôi di chuyển đầu lệch về sau, vô hình chung tôi đã để mất đi sự cân bẳng của thế đứng đang được thiết lập. Một trong những điều quan trọng nhất trong golf chính là giữ tốt vị trí đầu gần như không đổi khi swing"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi