Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Bunker

Vị trí bóng cho cú đánh trên Bunker Fairway

Vị trí bóng cho cú đánh trên Bunker Fairway

Bóng của bạn nằm trên cát của bunker fairway, cách green tầm 160 yards. Vị trí bóng nổi, tương đối bằng phẳng và bạn vẫn có thể thực hiện một cú đánh lên green. Nhưng không phải golfer nào cũng có thể thực hiện nó như trên fairway. Tuy nhiên chỉ cần một vài thay đổi nhỏ là bạn đã có thể dành nhiều cơ hội đánh on tiêu chuẩn từ vị trí từng được coi là sở đoản.

Đầu tiên hãy đưa chân sâu vào cát một chút, nó giúp bạn đứng vững khi Swing. Hãy đưa bóng về phía chân trước, bóng vẫn nằm phía bên trong. Điều này giúp bạn tạo góc tấn công vừa phải để giúp bóng bay lên cao. Ngoài ra, tay cầm grip hơi sâu xuống một chút tầm 1 inch vì chân của bạn đã được ghim vào cát. Việc này sẽ giúp bạn có một cú đánh vào bóng chuẩn hơn.

Từ vị trí này thực hiện cú Swing như thông thường, tập trung việc đánh trúng bóng trước nhưng vẫn luôn phải chú ý hướng đánh bóng lên green. Tuy nhiên đừng quên rằng, việc thực hiện những cú đánh ở Bunker Fairway sẽ luôn rất rủi ro nếu thành bunker cao. Đôi lúc việc cứu bóng thoát ra tầm 10 yards còn tốt hơn là bạn vẫn sa lầy trong đó. Đánh an toàn vẫn là sự lựa chọn tối ưu. Chú ý tránh nghiêng về phía chân sau, việc này dẫn đến quá trình Downswing không tốt, gậy dễ ăn vào trước cát quá nhiều. Bóng sẽ không đi được khoảng cách mà bạn mong muốn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Bunker

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi