Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Những thay đổi đáng chú ý của các golfer trong mùa giải 2014

Những thay đổi đáng chú ý của các golfer trong mùa giải 2014

1, Henrick Stenson:

Sau một mùa giải 2013 không tưởng khi vô địch cả FedEx Cup và Race to Dubai, Henrik Stenson đã quyết định ký hợp đồng Full Bag với Callaway thay vì sử dụng các loại gậy lẫn lộn như trước kia.

Bag full of Callaway


2, Lydia Ko:

Golfer 16 tuổi từng có 4 danh hiệu vô địch LPGA, cô chỉ mới trở thành golfer chuyên nghiệp từ tháng 10 năm 2013, quyết định sử dụng toàn bộ gậy của Callaway cho mùa giải 2014.


3, Ernie Els:

Huyền thoại golf người Nam Phi, Ernie Els đã có sự thay đổi lớn trong năm 2014 khi ông không sử dụng hãng gậy Callaway nữa, thay vào đó ông ký kết với Adams.


DRIVER: TaylorMade SLDR
FAIRWAY WOODS: Adams Tight Lies Tour (14.5°, 16°)
HYBRIDS: Adams Idea Super 9031 (20°, 23°)
IRONS: Adams XTD Forged (5-PW)
WEDGES: Adams Puglielli (52°, 60°)
PUTTER: Yes! Sandy-12


4, Vijay Singh:

Cựu số 1 thế giới, golfer từng có 3 danh hiệu Majors là Vijay Singh năm nay đổi sang dùng toàn bộ sản phẩm của Hopkins Golf. Ông sử dụng gậy, túi và áo đều là của Hopkins.


5, Matteo Manassero:

Ngôi sao trẻ đến từ Italia là Matteo Manassero cũng chuyển sang dùng toàn bộ gậy golf của Callaway thay vì dùng 1 vài cây gậy như những mùa giải trước


6, KJ Choi:

Golfer nổi tiếng người Hàn Quốc, KJ Choi, người nổi tiếng với việc sử dụng các loại gậy golf trong túi, năm nay anh sẽ ký kết sử dụng bóng, găng tay và túi golf của hãng Srixon.


7, Yani Tseng

Cựu golfer nữ số 1 thế giới, Yani Tseng cũng quyết định ký kết với hãng Callaway cho mùa giải tới


8, Jonas Blixt

Vào mùa giải 2014, Jonas Blixt đại diện thương hiệu áo của Puma. Anh sẽ sử dụng nó trong khi thi đấu ở các giải golf tới đây. Bên cạnh đó anh cũng cam kết sử dụng thêm một số loại gậy gỗ, wedge của hãng Cobra-Puma.


9, Harris English:

English đang sử dụng gậy của hãng Ping và anh cũng chuyển sang sử dụng gậy của Callaway.


10, Jonathan Byrd:

Golfer từng có 5 lần vô địch các giải đấu ở PGA Tour là Jonathan Byrd quyết định chuyển đội gậy của hãng Mizuno sang Callaway. Ngoài ra cũng có một số các golfer khác cũng sử dụng gậy của Callaway vào năm nay như Pat Perez, John Rollins, Matt Every, Kiradech Aphibarnrat, Chris Doak, Richard Lee, Jack Doherty, Thomas Pieters, James Erkenbeck and Chase Seiffert.


Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi