Chủ nhật, 29 Tháng 9 2024

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá
GolfEdit GolfEdit
June 26, 2024, 18:50 pm

Rory McIlroy dành thời gian bên vợ con sau US Open

Rory McIlroy dành thời gian bên vợ con sau US Open

Rory McIlroy đã trải qua những khoảng thời gian không hề 'yên tĩnh' từ những vụ vạ miệng, chỉ trích LIV Golf đến câu chuyện 'rạn nứt' với Tiger Woods. Gần đây nhất là việc anh đệ đơn ly hôn vợ sau chiến thắng ở Wells Fargo Championship nhưng đã huỷ đơn trước thềm US Open. Nhưng số phận một lần nữa lại trêu ngươi anh khi cơn khát danh hiệu Major sau 10 năm một lần nữa bị chính anh dập tắt với 2 cú putt tệ ở hố 16-18, dâng chiến thắng cho Bryson DeChambeau. Đây là một cú shock tình thần thực sự và khiến cho Rory McIlroy dời khỏi Pinehurst ngay lập tức mà không có họp báo.

ChuyenRory1

Rory McIlroy về Á quân ở US Open 2024 sau màn sụp đổ ở những hố cuối.

Rory McIlroy sau đó đã có chia sẻ khi chúc mừng chiến thắng thuyết phục của Bryson DeChambeau. Anh cũng nghỉ golf vài tuần và sẽ trở lại ở Scottish Open, giải đấu trước thềm The Open. Gần đây, các phóng viên đã gửi những hình ảnh của Rory McIlroy cùng vợ và con đi chơi. Thậm chí mọi người cũng 'soi' tay của anh ấy đã đeo nhẫn trở lại.

Rorydichoi3

Họ đã thấy Rory McIlroy và vợ anh ấy là Erica Stoll đi chơi cùng con tại Trung tâm sinh vật biển Loggerhead, gần ngôi nhà trị giá 20 triệu euro ở Florida của anh, để cho thế giới thấy rằng họ không còn bất hòa nữa. Và họ thực sự trông giống bất kỳ gia đình bình thường cùng con trẻ trong một ngày đi chơi, với Erica mang một chiếc túi từ cửa hàng quà tặng và cô con gái Poppy đang ôm chặt một món đồ chơi hoàn toàn mới.

Roryvostoll

Như nam diễn viên Dominic West đã hài hước nhận xét, sau khi cuộc hôn nhân của anh gặp sóng gió vài năm trước, những buổi đi chơi công khai như vậy của các cặp đôi đang gặp rắc rối được mô tả là 'sự thể hiện sự đoàn kết', ngay cả khi họ thực sự đang tranh cãi về nơi đỗ xe.

Cựu số một thế giới, Rory McIlroy trong sự nghiệp kiếm tiền thưởng từ PGA Tour tổng cộng gần 87 triệu USD. Anh lần đầu gặp Erica, người gốc bang New York, tại Ryder Cup 2012 khi cô đang làm việc cho PGA of America. Họ bắt đầu hẹn hò vài tháng sau khi anh đột ngột hủy bỏ hôn ước với ngôi sao quần vợt Caroline Wozniacki vào năm 2014.

GolfEdit.com

4