Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Sony Open: Vì sao 17 golfer sẵn sàng mời Joel Dahmen ăn tối?

Sony Open: Vì sao 17 golfer sẵn sàng mời Joel Dahmen ăn tối?

Sony Open là giải đấu đủ toàn bộ nhóm đấu đầu tiên trong năm của PGA Tour, khác với giới hạn 54 người chơi ở The Sentry tuần trước. Với top 65 và đồng hạng sẽ qua lát cắt giải sau 36 hố đấu. 

Joel Dahmen là người chơi cuối cùng trên sân ở ngày thứ Sáu đang có thành tích âm 2, đứng vị trí đồng hạng 65. Anh để mất thành tích âm 3 ở hố đấu 8 Par3 trước đó trước khi bước vào hố 9 Par5 index 17 sân Waialae Country Club. Nếu Joel Dahmen thực hiện cú birdie hố cuối này để lấy lại thành tích âm 3 thì tất cả những người âm 2 sẽ đồng hạng thứ 66, đương nhiên nằm ngoài được cắt. 

Tuy nhiên ở hố cuối cùng, Joel Dahmen chỉ về Par sau khi đánh bóng vào cát, bắt buộc chia gậy đánh 3 on. Ở khoảng cách 14 feets anh không thể về birdie và kết thúc với 2 putt về Par, tổng âm 2. 

Phát biểu sau trận, Joel nói vui: "Tôi xứng đáng có 17 bữa tối. Có lẽ tôi sẽ chơi 25 sự kiện trong năm nay và chúng ta bắt đầu từ tối nay. Hôm nay ai có vòng thấp nhất sẽ trả tiền cho bữa tối của những người có điểm cùng âm 2" .

Tay golf đến từ Washington sẽ không thiếu những ứng cử viên cho vòng đấu thấp đó bởi rất nhiều cái tên nổi bật hưởng lợi từ điểm Par cuối cùng của Joel Dahmen bao gồm: Hideki Matsuyama và Corey Conners, Tân binh của năm Eric Cole và những tay golf chơi ổn định như Denny McCarthy và Michael Kim. Với vị trí dẫn đầu 36 lỗ ở mức khiêm tốn âm 9, những người ở mức âm 2 sẽ có cơ hội thực sự cho danh hiệu Sony Open vào cuối tuần này. 

Kim nằm trong số những người theo sát đường cắt và đã công khai bày tỏ lòng biết ơn của mình với Joel trên MXH X:

“Cảm ơn bạn @Joel_Dahmen. Par ở lỗ cuối cùng để giữ mức cắt ở mức -2… Tôi nợ bạn bia vào lần gặp mặt tiếp theo. Tôi rút lại mọi điều tồi tệ mà tôi đã nói về bạn”, Kim châm biếm trên X, trước đây là Twitter.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi