Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Khu nghỉ dưỡng golf nổi tiếng bị mất điện...do trạm biến áp bị tấn công

Khu nghỉ dưỡng golf nổi tiếng bị mất điện...do trạm biến áp bị tấn công

Hàng nghìn người dân ở Moore Country, phía Bắc Carolina, đã bị mất điện sau khi cảnh sát cho biết hai trạm biến áp đã bị cố ý làm hư hại. Họ cho biết đã có những tiếng súng nổ vào tối thứ Bảy và hiện các cơ quan điều tra đang tìm kẻ cố ý phá hoại. 

Danh sách những nơi bị ảnh hưởng bao gồm Khu nghỉ dưỡng Pinehurst. Theo trang web của Pinehurst, các phần của khu nghỉ dưỡng, bao gồm tất cả các sân gôn của nó, vẫn mở cửa, nhưng nhà câu lạc bộ chính đã bị đóng cửa cùng với những thay đổi tạm thời khác.

“Mặc dù Khu nghỉ dưỡng Pinehurst bị ảnh hưởng bởi sự cố mất điện trên diện rộng ở Hạt Moore, nhưng chúng tôi đang nỗ lực làm việc để mang đến cho khách của mình trải nghiệm tốt nhất có thể trong những hoàn cảnh khó khăn này,” đại diện của khu nghỉ dưỡng cho biết  “Vào thời điểm này, khu nghỉ dưỡng vẫn mở cửa và người ta vẫn chơi gôn, nhưng chúng tôi đang thực hiện những thay đổi tạm thời do nguồn điện trong toàn khu nghỉ dưỡng bị hạn chế.”

Khu nghỉ dưỡng cũng không nhận bất kỳ các đặt phòng mới nào trong tuần này để tập trung phục vụ cho những khách hàng hiện tại ở khách sạn Carolina do năng lượng bị hạn chế. Các địa điểm spa và bán lẻ đã đóng cửa và lựa chọn ăn uống duy nhất của khu nghỉ dưỡng là Phòng ăn Carolina.

Khu nghỉ dưỡng cho biết thêm: “Khi chúng tôi điều hướng tình trạng mất điện trên diện rộng ở Hạt Moore, chúng tôi đã cải thiện nhưng vẫn hạn chế quyền truy cập để nhận các yêu cầu qua điện thoại và email vào thời điểm này."

Tất cả các khu đèn dừng xung quanh khu nghỉ dưỡng đã được tắt kể từ sáng thứ Ba và lệnh giới nghiêm có hiệu lực từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng tại địa phương. Các nhân viên của công ty năng lượng Duke Energy đang nhanh chóng làm việc để khôi phục điện cho khoảng 40.000 khách hàng bị ảnh hưởng, nhưng dự kiến một số nơi sẽ bị mất điện cho đến muộn nhất là vào thứ Năm.

Cảnh sát trưởng Hạt Moore Ronnie Fields cho biết trong một cuộc họp báo rằng nhiều phát đạn đã được bắn vào hai trạm biến áp, cả hai đều nằm ở Southern Pines, và cuộc tấn công “không phải là ngẫu nhiên”. Theo Duke Energy, thiệt hại được cho là lên tới hàng triệu USD.

Pinehurst Resort là một khu nghỉ mát chơi gôn ở Pinehurst, Bắc Carolina ở Hoa Kỳ. Nơi đây đã tổ chức một số giải đấu gôn uy tín bao gồm ba Giải vô địch Mỹ mở rộng, một Giải vô địch nữ Mỹ mở rộng, ba Giải vô địch nghiệp dư Hoa Kỳ, một Giải vô địch PGA và Cúp Ryder.

Pinehurst bao gồm chín sân gôn 18 lỗ, mỗi sân được đặt tên đơn giản bằng một con số và một sân ngắn 9 lỗ. Pinehurst No. 2 đã liên tục được xếp hạng là một trong những sân hàng đầu ở Bắc Carolina và là một trong những sân tốt nhất ở Hoa Kỳ. Ngoài các sân gôn, Pinehurst còn có ba khách sạn, cũng như nhiều biệt thự, căn hộ, nhà hàng và các cơ sở giải trí khác.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi