Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Khám phá

Golfer Đài Bắc Trung Hoa lập kỷ lục golf thế giới

Golfer Đài Bắc Trung Hoa lập kỷ lục golf thế giới

Hsieh Cheng-wei, sau khi vượt qua cắt ở Yeangder TPC đã trở thành golfer trẻ tuổi nhất trong lịch sử làm được điều này ở một giải đấu chuyên nghiệp chính thức. Theo đó golfer người Đài Bắc Trung Hoa đã tạo nên kỳ tích này khi mới 14 tuổi 33 ngày. Hsieh Cheng-we có vòng mở màn đánh 69 ở giải Linkou International trên chính quê hương và vòng hai về 74 gậy, để bước vào hai ngày cuối. 

Với 14 tuổi 33 ngày, Hsieh phá kỷ lục trẻ tuổi nhất trước đó của Guan Tian-lang, người qua cắt ở The Masters 2013 khi 14 tuổi 169 ngày. 

“Cháu đã gạt không được tốt ở vòng 2 và cũng không đánh bóng tốt lắm, đặc biệt ở 9 đường sau. Mọi thứ không phải là quá khó nhưng cháu chưa chơi được đúng game của mình. Cháu cũng có chút hồi hộp khi về gần những hố cuối và chỉ nỗ lực hết mình và đã vượt qua được thử thách" - Hsieh Cheng-we chia sẻ trên AsianTour.

Tất nhiên, như chúng ta đã thấy với Guan, người đã chơi Golf tại Đại học Arizona và hiện đang đứng thứ 1.917 trong Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức, thành công sớm không nhất thiết có nghĩa là ngôi sao trong tương lai. Với Hsieh Cheng-we vẫn sẽ phải phấn đấu nhiều ở tương lai phía trước. 

Hy vọng rằng Hsieh Cheng-we  đang tận hưởng một màn ăn mừng tuyệt vời ngay bây giờ. 

HsiehRecord1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi