Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

WGHN Club Match Play Series công bố giải đấu mùa 2 cho 3 miền Bắc- Trung - Nam

WGHN Club Match Play Series công bố giải đấu mùa 2 cho 3 miền Bắc- Trung - Nam

2024 hứa hẹn là năm bùng nổ của wGroup với hàng loạt chuỗi giải đấu hấp dẫn được trình làng. Với sứ mệnh đóng góp và phát triển cộng đồng golf tại Việt Nam, wGroup không ngừng phát triển và tạo ra những sân chơi mới, thể thức mới cùng cơ hội cọ xát, học hỏi dành cho các Golfer Việt Nam. Có thể kể đến những cột mốc đầu tiên như WGHN Club Matchplay Series, WGHN Tournament race to South Africa đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các golfer cũng như những người yêu thích bộ môn này.

wGroup đã công bố lịch trình 3 giải đấu nằm trong chuỗi giải WGHN Matchplay series 2024 sẽ diễn ra tại 3 miền “Bắc - Trung - Nam”. Tiếp tục giữ nguyên thể thức Four - ball loại trực tiếp mới lạ, giải đấu tiếp tục được kỳ vọng là sân chơi thường niên hấp dẫn cho những người yêu thích thi đấu đối kháng tại Việt Nam.

Với các sân chơi golf sẽ không ngừng được mở rộng trong năm 2024, WGHN Club Matchplay Series với tinh thần làm mới, điều chỉnh dành riêng cho các golfer nghiệp dư sẽ kỳ vọng mang đến những thách thức thú vị và trải nghiệm golf hấp dẫn cho những người yêu môn thể thao golf tại Việt Nam.

Thời gian và địa điểm:

STT

THỜI GIAN

KHU VỰC

THỂ THỨC THI ĐẤU

1

22 – 23 / 3

Miền Nam

Match-Play

2

19 – 20 / 7

Miền Trung

Match-Play

3

18 – 19 / 10

Miền Bắc

Match-Play

Điều kiện thi đấu:

Giải đấu nhận đăng ký theo đội với 16 đội tuyển được BTC chấp thuận. Mỗi đội được phép đăng ký thi đấu với tối thiểu 02 VĐV và tối đa 03 VĐV cho mỗi bảng là các VĐV NAM NGHIỆP DƯ theo quy định của Luật tình trạng nghiệp dư do The R&A và USGA ban hành. Thành viên phải đáp ứng đủ điều kiện của 3 bảng theo Handicap Index như sau:

  • Bảng A: Handicap nhỏ hơn hoặc bằng 5.0
  • Bảng B: Handicap từ 5.1 đến 8.0
  • Bảng C: Handicap từ 8.1 đến 11.0

Handicap Index áp dụng tại giải đấu là Handicap Index thấp nhất trong năm của mỗi VĐV trên hệ thống Vhandicap tính từ kỳ gần nhất với thời gian thi đấu tại mỗi khu vực trở về trước. Ví dụ ngày thi đấu là 22 – 23 / 3 thì BTC sẽ lấy Handicap Index thấp nhất theo các kỳ trên Vhandicap trong khoảng thời gian từ 01/2/2023 – 01/2/2024 để tính.

  • Các VĐV chuyên nghiệp và các VĐV là thành viên của các Đội Tuyển/ Dự Tuyển Quốc gia trong các năm 2023 và 2024 không được phép thi đấu.
  • Các đội có thể đăng ký các VĐV có handicap index cao hơn thi đấu ở các bảng handicap index thấp hơn. Ví dụ: ở bảng C, VĐV X có handicap index 11.0 có thể đăng ký thi đấu ở bảng B (handicap index từ 5.1 đến 8.0), và ngược lại, các VĐV có handicap thấp không được thi đấu ở các bảng có handicap cao hơn

Thể thức thi đấu:

Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đối kháng Four-Ball loại trực tiếp (Four-Ball Matchplay) không áp dụng điểm chấp với tất cả các trận đấu trong cùng bảng đấu. Các vòng đấu sẽ được tổ chức theo thứ tự như sau: Vòng loại (vòng 16 đội), Vòng tứ kết, Vòng bán kết và Vòng chung kết.

Cơ cấu giải:

01 Câu lạc bộ có thể Vô địch tối đa 03 bảng với giá trị giải thưởng tương đương 150.000.000 VNĐ (Một trăm năm mươi triệu đồng chẵn).

· GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỐI KHÁNG FOUR-BALL CÁC CÂU LẠC BỘ MIỀN BẮC       

o  Vô địch mỗi bảng: Cúp & Quà trị giá 50,000,000 VNĐ.

o  Đội Nhì mỗi bảng: Quà trị giá 20,000,000 VNĐ.

· HOLE IN ONE

o   HIO 200 triệu cho toàn bộ các hố, tại tất cả các vòng đấu được tài trợ từ wHIO

 Lưu ý: Giải thưởng tiền mặt sẽ được chuyển khoản vào tài khoản CLB (nếu CLB nào chưa có tài khoản CLB, BTC sẽ hỗ trợ mở tài khoản CLB ngày sau khi đăng ký)

Thông tin liên hệ

  • Trưởng Ban tổ chức: Đại diện Hội golf địa phương
  • Giám đốc giải: Ông Nguyễn Hoàng Minh – Tổng Giám đốc vNewsToday
  • Giám đốc vận hành: Ông Nguyễn Trọng Khôi – Tổng Giám đốc wBooking
  • Trưởng ban trọng tài: Ông Nguyễn Danh Minh – Thành viên Hội đồng Trọng tài quốc gia
  • Phụ trách Đăng ký:            
  • Miền Bắc: + Ms Huyền: 037.2397025

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi