Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Khám phá

Em trai Patrick Cantlay lập kỷ lục điểm số tại U.S. Junior Amateur

Em trai Patrick Cantlay lập kỷ lục điểm số tại U.S. Junior Amateur

Patrick Cantlay đang xếp hạng 4 thế giới và là đương kim vô địch FedExCup. Và người em trai út của Patrick là Jack đang chứng minh rằng, mình sẽ đạt được thành tích như anh mình trong tương lai.

Trong vòng mở màn tại sự kiện U.S. Junior Amateur lần thứ 74 ở Bandon Dunes - Oregon, tay golf 18 tuổi đã lập nên một kỷ lục tổng gậy thấp nhất 9 hố trong lịch sử giải của Hiệp hội golf Hoa Kỳ. Jack đã đánh âm 8, 28 gậy và nếu may mắn chút nữa thì sẽ là một bảng điểm toàn điểm 3. Trước đó kỷ lục 9 hố tốt nhất thuộc về Eric Bae (2014) và Yuki Moriyama (2018) đều 29 gậy. Jack ghi được 4 birdie và eagle hố 3 và chốt hố 9 để đạt kỷ lục mới. Điểm eagle hố 3 là pha gạt bóng với khoảng cách 45 feet thành công. Còn điểm Eagle hố 9 là pha chip in xuất sắc. Tuy nhiên ở 9 đường về, Jack đánh dương 4 sau 8 hố trước khi có birdie hố 18 cuối cùng và về đích với 67 gậy.

JackCantlayrecord1

“Tôi nghĩ rằng mình có thể phá được mốc 30 gậy. Một vòng golf luôn xen lẫn những trận bạn đánh tốt, đánh tệ. Nhưng hôm nay tôi đã chơi rất tốt" - Jack chia sẻ. 

Với kết quả âm 5, 67 gậy, Patrick Cantlay đứng sau 1 gậy so với nhóm dẫn đầu Erich Fortlage, Grant Lester và Harvey Young. Anh sẽ thi đấu vòng 2 cũng là đấu gậy phân hạng vào thứ Ba ở trên sân Bandon Trails.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi