Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Ngày hội gia đình ở Par3 Contest - The Masters

Cuộc thi Masters Tournament Par-3 là cuộc thi đánh gôn diễn ra trước thềm Giải đấu Masters tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia Augusta ở Augusta, Georgia. Cuộc thi Par-3 lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1960 và Sam Snead là người lên ngôi khi đó. 3 Contest diễn ra trong một vòng duy nhất trên sân 9 lỗ, sân par-27 ở góc đông bắc của câu lạc bộ, được thiết kế vào năm 1958 bởi George Cobb và người sáng lập câu lạc bộ Clifford Roberts.

The Par 3 Contest bị hủy vào hai năm 2020 và 2021 vì dịch bệnh Covid 19. Đây là hoạt động thường niên truyền thống thu hút đông đảo người hâm mộ, nơi họ được đứng gần reo hò cổ vũ không chỉ thần tượng mà chứng kiến người thân của các ngôi sao chơi golf. 

Rất nhiều ngôi sao đã mang con và vợ cũng như bạn gái hay chị gái đến với sự kiện Par3 Contest 2022. Rõ ràng sau hai năm phải huỷ vì Covid 19 đã khiến nhiều người nóng lòng thi đấu ở đây. Không ít người thân cũng mong chờ khi được nô đùa, được chơi golf và cùng hoà vui không khí của tuần lễ Masters.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp ở ngày Par3 Contest.

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi