Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Chip hỏng liên hoàn khiến golfer mất ngôi ở Hero World Challenge

Chip hỏng liên hoàn khiến golfer mất ngôi ở Hero World Challenge

Sam Burns, đồng đẫn ở Hero World Challenge khi đến hố 14. Anh có pha phát bóng lệch trái green bóng rơi vào lõm cỏ sâu bên cạnh. Burn tính toán cẩn thận cho cú đánh tiếp theo ghi điểm Eagle ở hố Par4 ngắn này. Dùng cây gậy gỗ để chip bóng lên là giải pháp hợp lý cũng như an toàn cho Sam Burn. Thế nhưng không hiểu 'ma xui quỷ khiến' như thế nào mà Burn đã 'đốt gậy' ở những cú chip liên tiếp ngay sau đó. Sam Burn cần tới 5 cú chip đưa bóng lên green và thực hiện 1 cú Putt để về triple bogey và mất ngôi đầu.

Hai nhà bình luận phân tích golf trên NBC là John Wood và David Feherty đều chia sẻ: "Mọi thứ có thể còn tệ đi hơn rất nhiều với pha xử lý của Sam Burn" .

Bóng liên tục bị lăn trở lại sau cú chip bóng của Sam Burn và gần như về lại chỗ cũ. Burn gần như bị mất kiểm soát và tâm lý căng sau khi bóng đi không theo như ý ở cú chip đầu tiên. Chắc chắn đây là màn trình diễn không thể quên của Sam Burn ở sự kiện Hero World Challenge. Cũng tại hố 14 này, Rory với cú putt thiếu kiểm soát lực và bóng vuợt qua và lăn thẳng xuống khu vực lõm sâu như Sam Burn gặp phải. Với Rory thì là putt tệ còn Sam Burn là chip thảm hoạ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi