Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Khám phá

Cú putt bóng tệ không 'đỡ nổi' của Rory McIlroy

Cú putt bóng tệ không 'đỡ nổi' của Rory McIlroy

Các fan hâm mộ thấy được niềm tin khi Rory ghi được 1 eagle, 6 birdie ở vòng 1 mặc dù mắc 2 bogey để sớm dẫn đầu giải Hero World Challenge. Thế nhưng Rory dần đánh mất lợi thế này khi kết thúc vòng 2 với 71 gậy, thậm chí vòng 3 là ngày đấu đánh 75 gậy. Từ ngôi đầu nay Rory chỉ hơn người xếp cuối cùng là Jordan Spieth đúng 2 bậc. 

Nhưng pha gạt có lẽ là khó đỡ nhất trong sự nghiệp của Rory McIlroy đến từ hố 14Par4 vòng 2, nơi mà anh từng có eagle ở vòng 1 khá dễ dàng. Nhà vô địch 20 danh hiệu PGA TOUR không thể đánh 1 on và cần tới gậy thứ 2 on green. Thế nhưng pha gạt bóng tiếp theo của Rory quá đà đến mức bóng lăn một mạch xuống hẳn khu vực dốc ngoài green. Từ cơ hội chip eagle, gạt trượt birdie, không cứu nổi bogey và về điểm double đầy nhức nhối. 

Cùng xem đoạn video này:

Rory McIlroy sau thất bại khó nuốt trôi ở DP World Tour Championship thì anh tiếp tục lặp lại kịch bản ở Hero World Challenge, nhưng lần này thì còn tệ hơn. Trong khi đó lại là cái tên khá 'hot' Collin Morikawa thi đấu đạt phong độ cao để tiếp quản ngôi đầu với âm 18, cách biệt tới 5 gậy so với vị trí thứ 2.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi