Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Khám phá

Tiger Woods đăng clip swing, cả thế giới xốn xang

Tiger Woods đăng clip swing, cả thế giới xốn xang

Tiger Woods gặp tai nạn xe hơi đầu năm nay khiến cho siêu hổ bị gãy chân phải. Tuy nhiên quá trình hồi phục thần kỳ đã và đang giúp Tiger dần trở lại với golf, khả năng cao là anh sẽ sớm thi đấu vào năm tới. 

Một đoạn video kéo dài có 2 giây đăng Tiger Woods đăng tải trên trang cá nhân của mình vào ngày Chủ Nhật với tựa đề "Making Progress" đã thu hút hàng triệu lượt xem. Chân phải, chân bị gẫy của siêu hổ được băng bởi ống băng đen, một chiếc áo trắng, mũ trắng, quần đen và một rổ bóng cùng cây gậy sắt. Anh đang sử dụng thiết bị đo của Fullswing - hãng anh đang làm đại diện thương hiệu. Chúng ta không biết con số như thế nào nhưng một câu trạng thái ngắn gọn của Tiger đã cho thấy sự tự tin cho ngày trở lại không xa.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Justin Thomas là người rất thân với siêu hổ đã chia sẻ: "Tôi thực sự yêu cú swing này hơn". Toni Finau: "Tôi nghĩ chương trình Player Impact nên trao thẳng số tiền cho Tiger. Thật vui khi thấy BigCat trở lại tập Swing". Christina Kim: " Ôi chúa ơi (nhiều lần)". Cựu đội trưởng Ryder Cup châu Âu Thomas Bjorn: "Swing đẹp nhất tôi từng thấy", Phil Mickelson: "Tôi tin là cậu sẽ trở thành người nhiều tuổi nhất đạt Major đấy".

Đoạn Clip sau 15 phút đăng tải đã đạt hơn 24 ngàn thả tim trên Twitter. Rõ ràng tầm ảnh hưởng của Tiger Woods là quá lớn. Siêu hổ bất ngờ gặp tai nạn xe hơi khi chuẩn bị đi ghi hình với GolfDigest buổi sáng. Anh đã thoát chết nhưng chân phải bị gẫy. Sự việc khiến cho Tiger Woods đã phải bỏ các giải đấu lớn trong đó có Major và chưa hẹn ngày quay lại thi đấu. Nhưng gần đây khi những nguồn tin từ Rory, Rickie, Justin khá tích cực về Tiger phần nào cho thấy việc huyền thoại sở hữu 15 major đang tập golf trở lại. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi