Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

Park Seo Joon của 'Tầng lớp Itaewon' thể hiện kỹ năng Swing tự tin

Park Seo Joon của 'Tầng lớp Itaewon' thể hiện kỹ năng Swing tự tin

Ngôi sao phim Tầng lớp Itaewon cho thấy kỹ năng chơi golf cực tốt của mình khi đăng tải cú Swing trên Instagram. Park Seo Joon được biết là ngoài những giờ diễn phim thì anh rất yêu thích chơi golf, một bộ môn được coi là môn thể thao quốc dân xứ Hàn. Park Seo Joon mới chỉ tập golf 1 năm trở lại đây nhưng cho thấy năng khiếu rõ ràng.

ParkseoJoonHaircut

Park Seo Joon từ cuối năm 2020 được báo giới thông tin rằng có hẹn hò với đàn chị Park Min Young - người đóng cặp trong bộ phim ăn khách Thư ký Kim sao thế. Cả hai được bắt gặp đi chơi golf với nhau. Gần đây cả hai ngôi sao màn bạc của Hàn Quốc này còn mua nhà gần nhau, lại càng lộ rõ sự gắn kết của cặp đôi này. Sau một năm tập luyện golf, có lẽ đã đến lúc Park Seo Joon tự tin đăng tải cú Swing của mình trên Instagram. Ngoài ra, cặp đôi Hạ cánh nơi anh là Huyn Bin và Son Ye Jin cũng gây chú ý khi chơi golf thường xuyên và đồn đoán sẽ đăng ký kết hôn. 

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do 박서준 (@bn_sj2013) chia sẻ

Năm 2020, Park Seo Joon tạo làn sóng hâm một toàn châu Á khi rất thành công trong vài Park Sae-royi ở tầng lớp Itaewon. Anh cũng có thời gian được cho là thân mật với nữ chính cá tính Kim Dami. Fan của hai người liên tục gán ghép nhau nhưng dường như Park Seo Joon chỉ coi Dami như người em. Gần đây, thông tin rò rỉ Park Seo Joon sẽ nhận vai diễn trong Captain Marvel 2, rất nhiều fan của anh hóng chờ sự bứt phá của ngôi sao 1988 này. Park Seo Joon được dự đoán sẽ vào vai Amadeus Cho, một tay súng tuổi teen người Mỹ gốc Hàn. Nhân vật này có thể sẽ là một anh hùng chính hoặc nhân vật phản diện đối đầu với Captain Marvel.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi