Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Khám phá

Màn gạt hỏng 'nhớ đời' của Adam Scott tại Wyndham Championship

Màn gạt hỏng 'nhớ đời' của Adam Scott tại Wyndham Championship

Wyndham Championship kết thúc bằng một kịch bản đặc biệt khi có tới 6 golfer có cùng thành tích âm 15 là: Kevin Kisner, Adam Scott, Brendan Grace, Si Woo Kim, Kevin Na, Roger Sloan. Điều đó bắt buộc phải có loạt playoff 6 người cùng một lúc trên hố đấu 18 để phân tranh ngôi vô địch. Hố đấu 18 là hố Par4 khó với địa hình fairway downhill, hai bên cỏ rough và điểm cuối của vị trí bóng rơi có thể dính một cái lạch nước. Bên cạnh đó vị trí green lại ở trên cao up hill khiến cho những màn tiếp cận cờ khó khăn hơn rất nhiều.

Ở lượt hố phụ đầu tiên, Adam Scott là người có pha phát bóng xa và tốt nhất lăn gần tới lạch nước. Anh đã có cú đánh thứ 2 cách cờ chỉ tầm 4 feet. Khi mà cả 5 golfer đều đã hoàn thiện lượt một với điểm Par, tất cả hướng đến sự chú ý cuối cùng với pha putt của Adam Scott, tự quyết định tới chiến thắng. Nhưng không biết có phải vì chờ quá lâu, hai lần xem lại quyền yardage book đã khiến Adam Scott mất đị độ phiêu nhất định. Golfer người Úc đã gạt căng lực bóng lệch hẳn mép trái đi ra ngoài trong sự tiếc nuối và bàng hoàng của tất cả mọi người. Một pha gạt bóng chắc chắn khiến anh nhớ cả đời bởi ở lượt sau đó anh không thể có birdie và chứng kiến màn lên ngôi của Kevin Kisner người có pha gạt chuẩn với khoảng cách xa hơn tình huống trước đó của Scott. Cú gạt trượt của Adam Scott khiến anh mất danh hiệu thứ 15 và khoản tiền gần 700 ngàn đô.

Chúng ta cùng xem lại pha gạt bóng đầy tiếc nuối này của Adam Scott:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi