Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Khám phá

Tay đua Moto GP ăn mừng chiến thắng bằng cú swing trên đường bê tông

Tay đua Moto GP ăn mừng chiến thắng bằng cú swing trên đường bê tông

Fabio Quartararo - tay đua thuộc biên chế đội Monster Energy Yamaha MotoGP sau khi về nhất chặng đã ngay lập tức nhờ trợ lý đưa một chiếc gậy Driver và đặt quả bóng golf trên đường bê tông để swing. Anh swing trượt 2 lần trước khi đưa bóng đi được vài mét. 

Vẫn đội đồ bảo hộ trên người, Quartararo gặp khó khăn để đánh trúng quả bóng. Bên cạnh đó việc swing bằng cây gậy Driver này trên mặt phẳng như Bê tông cũng chẳng dễ chút nào. Mặc dù không có cú đánh như ý muốn nhưng điều này cũng không thể làm giảm sự hưng phấn của tay đua người Pháp.

Trả lời sau chiến thắng,Fabio Quartararo nói: "Thực tế tôi đã tập đánh bóng bay cao hơn khi ở trên Range rồi, nhưng ở dưới bề mặt đường và với trang phục này thật là khó".

Fabio Quartararo sinh năm 1999, biệt danh El Diablo, trước khi tham gia Grand Prix, Quartararo đã giành được sáu danh hiệu vô địch Tây Ban Nha, bao gồm danh hiệu CEV Moto3 liên tiếp vào các năm 2013 và 2014. Do những thành công khi còn trẻ, anh đã được cho là "những điều lớn lao", được so sánh với nhiều nhà vô địch thế giới Marc Márquez, và thiết lập số liệu thống kê về độ tuổi trong quá trình anh ấy đạt đến cấp độ Giải vô địch thế giới. Tuy nhiên, anh đã không đạt được kỳ vọng ở Giải vô địch thế giới ở cả Moto3 và Moto2, nhưng vẫn lọt vào MotoGP và hiện đang cạnh tranh chức vô địch.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi