Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Khám phá

Golfer Thụy Sĩ lập kỷ lục thế giới khi chơi 252 hố một ngày

Golfer Thụy Sĩ lập kỷ lục thế giới khi chơi 252 hố một ngày

Golfer người Thụy Sĩ đã lập kỷ lục Guiness khi chơi nhiều hố nhất trong 12 giờ đi bộ, tổng 252 hố. Tay golf 44 tuổi, Jürg Randegger đã phá kỷ lục này vào ngày 21/5 trên sân Ostschweizerischen Golf Club, Niederbüren,Thụy Sĩ. Đây là hố đấu Par72, dài 6,472 yard. Anh ấy đã vượt qua kỷ lục chính thức 31 lỗ và kỷ lục không chính thức là bảy lỗ.

Để lập kỷ lục này,  Jürg Randegger chỉ mang gậy 7, tổng quãng đường anh trải qua là 93 km (57,8 dặm) và đánh 1348 gậy để vượt qua 252 hố đấu. 

Jürg Randegger3

“Tôi rất vui vì đã đạt được mục tiêu đầy tham vọng này, ngay cả khi đó là một sự tra tấn thể lực thực sự, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ”anh nói.

Anh ấy để mất rất nhiều bóng trong bảy vòng đầu tiên nhưng sau đó không để mất bóng nào trong bảy vòng cuối cùng.  Kết quả 90 gậy ở vòng cuối của anh ấy là vòng đấu tốt thứ hai trong ngày.

Sau 11 giờ và 22 phút, Randegger đã trải qua đủ thời tiết xấu, những cơn đau và căng thẳng của cơ thể và quyết định gọi nó là bỏ cuộc.

Tốc độ ban đầu khá cao, trung bình 45 phút mỗi vòng cho tám vòng đầu tiên của anh ấy, bao gồm cả việc thỉnh thoảng dừng lại để giải khát, cũng như thay quần áo và giày đã bị ướt hoàn toàn do mưa.

Ở phần nửa của thời gian được chứng minh là một thử thách lớn hơn về thể chất và tinh thần, và nhịp độ giảm dần. Đến 18:59 vào buổi tối Jürg Randegger không chỉ đánh bại kỷ lục Guinness thế giới hiện có là 221 hố mà còn vượt qua kỷ lục không chính thức 245 hố do cựu cầu thủ bóng chày MLB Eric Byrnes thiết lập. Sau đó, anh tiếp tục hoàn thành trọn vẹn 252 hố trong sự cổ vũ của nhiều bạn bè và cổ động viên đồng hành. 

Câu lạc bộ gôn Ostschweizerischen mà Niederbüren thực hiện thử thách là sân hoàn hảo vì nó gần như bằng phẳng, với khoảng cách ngắn giữa green đến tees tiếp theo thuận lợi, và được bảo vệ tốt bởi nhiều cây cối.

Daniel Schweizer, người quản lý câu lạc bộ tại OSGC, giải thích: “Thách thức lớn nhất đối với người chơi là độ chính xác cần thiết. Các hố hẹp và dài. Nếu bạn không đánh thẳng, bạn sẽ kết thúc ở sông nước hoặc rừng. "

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi