Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

10 golfer giàu nhất thế giới năm 2021

10 golfer giàu nhất thế giới năm 2021

Những huyền thoại như Tiger Woods và Rory McIlroy đã đặt tiêu chuẩn cao đến mức họ phải luôn thi đấu với 200 phần trăm khả năng của mình. Để đạt những danh vọng và sự giàu có từ bộ môn này, đó là cả một quá trình và trên hành tinh số người như họ không có nhiều. 

Dưới đây là danh sách 10 người chơi gôn giàu nhất mọi thời đại:

1, Tiger Woods:

Masters19R2Tiger5

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 900 triệu đô la

Tiger Woods là một trong những huyền thoại sống của làng golf thế giới. Anh được coi là một trong những cố máy kiếm tiền vĩ đại nhất lịch sử. Siêu hổ là vận động viên thể thao đầu tiên trên thế giới chạm mốc hơn 1 tỷ đô la tài sản nhờ Golf. Tiger quá thành công ở sự nghiệp cũng như sự ảnh hưởng khắp thế giới. Tiger sở hữu 82 danh hiệu PGA TOUR, 15 Major.

2, Arnold Palmer

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 700 triệu đô la

Huyền thoại quá cố Arnold Palmer xếp vị trí thứ 2 về tài sản ròng. Ông là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất mọi thời đại. Quá nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá cho con người khiêm nhường và có nhiều cống hiến tuyệt vời cho môn golf. 

Công ty của ông, Arnold Palmer Enterprises, giải quyết việc cấp phép, hiệp hội phát ngôn viên và quan hệ đối tác thương mại tất cả mọi thứ của Arnie. Ông là hình tượng thể thao mà tất cả các vận động viên đều khao khát trở thành.

3, Greg Norman

GregKN2

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 500 triệu đô la

Huyền thoại cá mập trắng, Greg Norman là một cựu vận động viên golf nổi tiếng người Úc và là một doanh nhân. Greg Norman được biết đến nhiều nhất với việc chiến thắng 91 giải đấu quốc tế, trong đó có 20 giải PGA và hai giải Major: The Open 1986 và 1993. Ngoài thi đấu, ông đã thành lập công ty thiết kế sân gôn của riêng mình; ông có dòng quần áo của riêng mình, và cũng tham gia vào ngành công nghiệp rượu vào năm 1996. Norman duy trì tất cả các lợi ích kinh doanh của mình dưới sự bảo trợ của công ty Great White Shark Enterprises của ông.

4, Phil Mickelson 

Desert19R1Phil1

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 400 triệu đô la

Thường được biết đến với cái tên “Lefty”, Phil Mickelson là một vận động viên chơi gôn nổi tiếng người Mỹ. Anh ấy thi đấu chuyên nghiệp vào năm 1992 và là một trong những người chơi tay trái giỏi nhất của Mỹ trong môn thể thao này. Anh từng nhiều lần đứng thứ 2 trên thế giới theo Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức. Mickelson hiện có tài sản ròng 400 triệu đô la. Tay golf chuyên nghiệp này đã được đưa vào Đại sảnh Danh vọng Golf Thế giới.

5, Jack Nicklaus

JackCharity

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 320 triệu đô la

Huyền thoại sở hữu nhiều Major nhất thế giới này sinh ngày 21 tháng 1 năm 1940. Jack Nicklaus là một trong những tay golf vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông có giá trị tài sản ròng là 320 triệu đô la vào năm 2021. Người hâm mộ thường gọi ông là The Golden Bear. Ông đã giành được tổng cộng 18 chức vô địch Major. Ngoài ra, ông còn có 73 trận thắng tại PGA Tour. Nicklaus cũng đã giành được vị trí của mình trong Đại sảnh Danh vọng Golf Thế giới vào năm 1974. Ông sáng lập và tổ chức Giải đấu The Memorial tại câu lạc bộ của riêng anh ấy có tên là Muirfield Village ở Dublin, Ohio. Ngoài thi đấu, ông đã thiết kế nhiều sân gôn, viết nhiều cuốn sách. PGA đã vinh danh anh là Vận động viên của năm năm lần trong sự nghiệp chơi gôn của mình.

6, Gary Player

Garyplayer 

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 250 triệu đô la

Sinh năm 1935, Gary Player là một cựu tay golf chuyên nghiệp người Nam Phi. Ông được coi là một trong những tay golf vĩ đại nhất từ trước đến nay. Gary bắt đầu chơi gôn từ năm 14 tuổi và trong vòng 3 năm anh đã trở thành một người chuyên nghiệp. Ông có chín chức vô địch Major trong sự nghiệp. Gary Player là golfer ngoài Mỹ gặt hái được nhiều thành công và đi vào lịch sử. Ông là golfer đầu tiên vô địch The Masters mà không mang quốc tịch Mỹ. Gary Player có phương pháp tập luyện và thể hình fitness tuyệt vời. Ông đã là đại sứ quốc tế của môn golf qua nhiều thế hệ. Người đàn ông tuyệt vời này cũng sở hữu một công ty thiết kế sân, công ty bất động sản và quỹ từ thiện của riêng mình, công ty thúc đẩy giáo dục cho những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp thế giới.

7, Fred Couples

Fred

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 150 triệu đô la

Frederick Steven Couples, Golfer chuyên nghiệp người Mỹ sinh năm 1959. Ông đã chơi cho PGA Tour cũng như PGA Tour Championship. Fred lọt vào danh sách với giá trị tài sản ròng là 150 triệu đô la. Ông trong sự nghiệp đã giành được thành công với 64 giải đấu chuyên nghiệp. Năm 2013, Couples đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng.

8, Jordan Spieth 

PGA19R2Spieth1

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 130 triệu đô la

Spieth đã nhận được khá nhiều giải thưởng khi chỉ mới 25 tuổi. Anh ấy sinh ra trong một gia đình thể thao. Golfer sinh năm 1993 bắt đầu là một cầu thủ bóng chày và sau đó phát hiện ra niềm yêu thích với Golf ở tuổi 12. Jordan từng có 3 lần vô địch Major và đã kiếm được tiền từ các chiến thắng ấn tượng. Spieth nhận nhiều tài trợ ủng hộ từ các thương hiệu bao gồm Wheaties, Coca-Cola và Rolex. Trở lại năm 2018, anh ấy nằm trong top 25 vận động viên được trả lương cao nhất. Hiện tại, anh nắm giữ tài sản ròng là 130 triệu USD.

9, Rory McIlroy

Fed19Rory4

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 110 triệu đô la

Sinh ngày 4 tháng 5 năm 1989, Rory Mcilroy là một vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp đến từ Bắc Ai Len. Anh ấy là thành viên của PGA cũng như European Tours. Gần đây nhất anh trở thành chủ tịch Hội đồng tư vấn vận động viên của PGA TOUR. Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2007, Rory McIlroy đã 18 lần vô địch PGA TOUR trong đó có 4 Major. Mcilroy cũng đã 14 lần vô địch ở European Tour. Rory làm đại diện cho Nike từ năm 2013 với mức thù lao vào khoảng 10-20 triệu đô la/1 năm. Rory McIlroy được xem là sẽ thay thế Tiger Woods trở thành gương mặt đại diện cho trò chơi điện tử EA Sports PGA Tour.

10, Ernie Els

Els 

Tổng giá trị tài sản ròng tính đến 2021: 85 triệu đô la

Theodore Ernest Els sinh năm 1969 tại Nam Phi. Ông ấy là một tay golf chuyên nghiệp huyền thoại, người còn được gọi với cái tên “The Big Easy”. Els có chiều cao 6 feet và 3 inch cùng với khả năng đánh gôn uyển chuyển cũng làm tăng thêm biệt danh của Els. Ernie đã có một sự nghiệp chơi golf ấn tượng với một danh sách dài các chiến thắng.

Ernie Els đã 19 lần vô địch PGA Tour và 28 lần ở European Tour. Tay golf người Nam Phi sở hữu 4 major bao gồm 2 US Open, 2 the Open. 

Ngoài chơi Golf, Els tham gia vào việc điều hành một công ty kinh doanh thiết kế sân gôn. Ernie cũng điều hành một quỹ từ thiện hỗ trợ chơi gôn cho trẻ em kém may mắn ở Nam Phi.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi