Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Khám phá

DeChambeau 2 lần thất bại trong thử thách đánh 1 on hố 6 Bay Hill

DeChambeau 2 lần thất bại trong thử thách đánh 1 on hố 6 Bay Hill

Trong buổi tập ngày thứ Tư, Bryson DeChambeau mang theo máy trackman đặt trên Teebox hố 6 Par5 có tổng chiều dài fairway đến hố là 555 yards. Tuy nhiên 'nhà bác học golf' quyết định thực hiện đánh cắt qua hồ để giảm thiểu khoảng cách. Tuy nhiên anh cần phải đưa bóng bay tối thiểu 350 yards thì sẽ chạm bờ green bên kia. 

Bryson DeChambeau đã thử 2 quả trong buổi tập của mình và bóng đều xuống nước. Những cơn gió với tốc độ 15 dặm/giờ thổi vào phía phải người của DeChambeau có lẽ là một phần lý gió khiến bóng không thể đạt tốc độ cũng như khoảng cách mong muốn. 

"Tôi tin là mình đã đưa bóng bay 340 yards ở buổi thử ngày hôm nay, tuy nhiên gió và điều kiện thời tiết không thuận lơị, các bạn có thể trong đoạn ghi hình"- DeChambeau nói.

Pha phát bóng đầu tiên, bóng của Chambeau còn cách khu vực green 30 yards. Thử lại lần 2 thì bóng còn 10 yards tới mặt green. Máy đo của DeChambeau xác định tốc độ bóng của anh bay lên tới 194 dặm/ giờ, một con số cực lớn so với mặt bằng trên Tour hiện nay.

DeChambeau cho biết, tháng 1 thời tiết ở Bay Hill rất thuận lợi, anh đã thử đưa bóng lên green và 100% đều thành công. Đúng là trong buổi tập gió không được thuận lợi khiến cho DeChambeau không thể thành công với thử thách mà anh đã luyện tập trước đó. 

DeChambeau đưa ra một phương án khác đó là nhắm vào bunker ở cuối fairway để rồi kéo bóng cách green khoảng 30 yards nữa, vẫn đảm bảo việc qua được hồ nước. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi