Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

Byson DeChambeau: Tôi vẫn muốn đánh xa hơn

Byson DeChambeau: Tôi vẫn muốn đánh xa hơn

Bryson DeChambeau phá kỷ lục PGA TOUR khi đạt khoảng cách Drive trung bình tại một giải đấu trên 350 yards. Anh cũng mang về một danh hiệu Major ở giải đấu có độ khó cao nhất là US Open và là người duy nhất có vòng đấu âm tại giải. Tuy nhiên anh cũng nhận những thất bại, đặc biệt là thử nghiệm đánh xa ở The Masters. Ngay sau giải Major này, DeChambeau dành nhiều thời gian tập cùng HLV hàng đầu thế giới là Chris Como ở Dallas, tập luyện trong phòng, 'tra tấn' những quả bóng bằng màn đánh uy lực vào lưới, chia sẻ thông số kỹ thuật thượng hạng của nhà vô địch đánh xa thế giới World Long Drive champion. Bryson Dechambeau vẫn luôn miệt mài tập luyện, trong khi rất nhiều golfer trong đó có Dustin Johnson, đã dành phần lớn thời gian để đi nghỉ và tái tạo sức lao động. Mục tiêu của DeChambeau vẫn không thay đổi, anh vẫn muốn bóng bay xa và nhanh hơn.

Bryson DeChambeau thi đấu ở giải Sentry TOC tuần này, anh chia sẻ với họp báo rằng: "Tôi vẫn theo đuổi long game, và chưa từ bỏ đánh xa và mạnh trên Tour". 

DeChambeau hiện tại đạt tốc độ bóng bay với gậy Driver trong khoảng 207 đến 210 mph. Anh cũng đang dẫn đầu Tour với tốc độ trung bình 192.8 mph, nhưng ở một vài giải đấu con số được phá vỡ mức 200mph. Anh nói rằng, con số hiện tại về tốc cũng khá lý tưởng và sẽ duy trì ở tốc độ bóng cao như vậy. 

DeChambeau thực sự ấn tượng với nhà vô địch đánh xa Kyle Berkshire, khi gần đây anh được làm việc cùng và chia sẻ đoạn ghi hình đánh gậy sắt 7 đạt hơn 300 yards. Berkshire vẫn giữ kỷ lục thế giới với tốc bóng đạt 228 mph.

Thi đấu tuần này ở sân Plantation, Hawaii sẽ là cơ hội để DeChambeau có những pha phát bóng trên 400 yards. Kỷ lục đánh Drive ở sân đấu này thuộc về David Love III với cú đánh 476 yards hố 18 năm 2004.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi