Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Peter Kostis: Tôi chứng kiến Patrick Reed có tới 4 lần cải thiện vị trí bóng

Peter Kostis: Tôi chứng kiến Patrick Reed có tới 4 lần cải thiện vị trí bóng

Hình ảnh Patrick Reed cải thiện vị trí bóng trong cát tại giải Hero World Challenge cuối năm ngoái đã dấy lên nhiều hoài nghi và ánh mắt khá 'ác cảm' về Reed. Một trong những người cảm thấy shock trước hình ảnh đó chính là chuyên gia phân tích trên truyền hình lâu năm Peter Kostis.

Chia sẻ trong chương trình No Laying Up, Peter Kostis nói với SBC rằng: "Tôi đã nhìn thấy Patrick Reed cải thiện vị trí bóng nằm, cho đến giờ là 4 lần".

peter-kostis

Peter Kostic với công việc dẫn sóng trực tiếp trên sân tại các giải đấu PGA TOUR (Ảnh: Getty Images)

Theo Kostis, tại vòng cuối The Barclays in 2016 trên sân Bethpage Black, đây là sự kiện mà Reed đã lên ngôi vô địch. Nhưng tình huống đáng nói đã diễn ra trước đó. Sau khi phát bóng vào có Rough cao, tôi đã thấy Reed nhiều lần đặt đầu gậy sắt như 'đầm đầm' vào phía trước bóng, rồi sau đó Reed sử dụng gậy 3 gỗ và đánh ra. Đây là sự kiện mà Kostis đã dẫn sóng trực tiếp trên sân. 

Vấn đề cải thiện vị trí bóng của Reed được hâm nóng lên trong tuần này khi golfer thế giới Brooks Koepka cũng tin rằng Reed đã cải thiện vị trí bóng nằm. Brooks Koepka nói: "Dường như Reed muốn xây lâu đài cát ở bunker vậy. Như trong đoạn clip các bạn có thể thấy Reed có hai lần gạt cát ở khi đưa gậy về sau. Mọi thứ thực sự rõ ràng".

ReedLies

Patrick Reed bị ghi hình cải thiện vị trí bóng trong bunker tại giải Hero World Challenge 2019 (Ảnh: Getty Images)

Kostis nói: "Tôi vẫn tin rằng 99,99 phần trăm các golfer trên Tour đều thi đấu đúng với tinh thần luật golf. Chỉ có 1 hoặc 2 người trong lịch sử dính phải những điều liên quan đến tính trung thực, nhưng vẫn là tỷ lệ hiếm".

Sau sự việc tại Hero World Challenge, sự 'căm ghét' của fan Mỹ vốn có với Patrick Reed lại càng lên cao. Anh luôn bị coi là kẻ bắt chước và luôn thích thể hiện, thiếu sự khiêm tốn. Nhà vô địch The Masters 2018 có lẽ sẽ phải thêm nhiều thời gian nữa để sự việc lắng xuống. 

Thông tin về Peter Kostic:

Peter Kostis sinh ngày 23/12/1947 ở Sanford, Maine. Ông là HLV nhà phân tích golf Mỹ. Trong số học trò của ông có nhiều golfer nổi tiếng như: Paul Casey, Chez Reavie, Bernhard Langer, Steve Elkington, Dan Marino, Maury Povich, và Mike Schmidt. Ông cũng có học viện mang tên mình là Peter Kostis Learning Academy ở Grayhawk Golf Club in Scottsdale, Arizona. Kostis cũng đóng vai huấn luyện cho Kevin Costner trong phim Tin Cup.

Năm 1992, Kostis tham gia cộng tác với CBS trong vai trò là chuyên gia phân tích, bình luận golf. 

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi