Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Khám phá

Golfer chuyên nghiệp 'đốt' 6 gậy để cứu bóng khỏi bunker sân Riviera

Golfer chuyên nghiệp 'đốt' 6 gậy để cứu bóng khỏi bunker sân Riviera

Ryan Palmer đã phải trả giá đắt cho một pha đánh cát tưởng là rất dễ tại vòng 3 the Genesis Invitational. Theo đó tại hố 14 Par3, sau cú đánh đưa bóng không on green và rơi thẳng vào bunker cạnh đó, cách hố 40 feet. Bất cứ ai cũng tin đây sẽ là một cú đánh không quá khó cho Ryan nhưng phải sau...6 lần anh mới đưa bóng lên green.

Ryan Palmer đã có cú đánh đầu tiên non lực khiến bóng không ra khỏi bunker. Cú đánh tiếp theo đập ngang thân bóng, tiếp theo lại cắt banh, bóng lăn vào vị trí chân đứng và anh phải cần tới cú đánh thứ 6 mới thoát khỏi bunker. Ryan Palmer mất 2 lần gạt để kết thúc hố ở số điểm thảm hoạ ...9 gậy.

palmerbunker

Ryan Palmer cần tới 6 cú đánh mới giúp bóng thoát khỏi bunker (Ảnh: Getty Images)

Kết thúc vòng đấu, Palmer trả lời phóng viên: "Tôi đã cần tới 9 cú đánh mới hoàn thành hố. Đây có thể là một kỷ lục. Tôi đã luôn tự nhủ là hãy bình tĩnh lại, nhưng dường như tay đã không thể điều khiển nổi gậy. Tôi mất kiểm soát ở hố đấu này".

Với kết quả tệ hại ở hố đấu này, Palmer đã kết thúc vòng 3 với 81 gậy (+10), trong đó có cả 1 double bogey, 6 bogey, 2 birdie và 1 eagle.

Ryan Palmer năm nay 43 tuổi, anh có 4 danh hiệu PGA TOUR. Lần gần nhất anh vô địch là tại Zurich Classic 2019 cùng với Jon Rahm.

Tình huống này sẽ khiến cho nhiều người tự tin rằng: đến Pro còn mắc những lỗi như thế này!

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi