Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Genesis Invitational thiết kế lại bảng khoảng cách, tưởng nhớ Kobe Bryant

Genesis Invitational thiết kế lại bảng khoảng cách, tưởng nhớ Kobe Bryant

Tại giải Waste Management Phoenix Open, hố 16 của sân TPC Scottsdale đã thay đổi cờ với 2 mặt là số 8 và 24 - số áo đấu mà Kobe Bryant mặc khi khoác áo Lakers trong 20 năm. Vị trí cắm cờ của ngày chung kết của giải cũng được chuyển về vị trí trước 24 yards, trái 8 yards. Hố golf được đục lỗ lúc 8h24 sáng. Bên cạnh đó có rất nhiều các golfer nổi tiếng đã khoác những chiếc áo đấu của Kobe như Justin Thomas, Toni Finau, Max Honma.

Và tại giải đấu Genesis Invitational, diễn ra ở sân đấu huyền thoại Riviera cũng sẽ có màn tri ân Kobe. Theo đó BTC thông báo, riêng bảng khoảng cách ở hố số 8 đã được chuyển sang hai màu tím và màu vàng của Lake. Cờ của hố đấu cũng được in theo màu áo và số áo của Kobe ở NBA. 

Trên tài khoản twitter chính thức của giải đấu đã đăng bức ảnh và kèm theo dòng chữ: "For KOBE"

KobeGenesis

Giải Genesis Invitational thu hút đông đảo các vận động viên hàng đầu trong đó có tới 9 tay golf trong top 10 tham dự. Tiger Woods cũng góp mặt và là đơn vị đứng ra tổ chức giải cho năm thứ 4 liên tiếp. Tiger Woods cũng là người bạn thân với Kobe trong nhiều năm qua. Anh không hề biết đến thảm họa cho đến khi kết thúc vòng 4 giải Farmers Insurance vào sáng Chủ Nhật ngày 26/1. Tiger và Kobe đều thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1996. Riêng Kobe đã giải nghệ năm 2016 sau 2 thập kỷ cống hiến cho LA Lakers. Anh có thành tích ghi điểm tốt thứ 3 trong lịch sử NBA. Kobe danh tới 5 chức vô địch cùng NBA và vô số các giải thưởng cá nhân danh giá khác. Sự ra đi của Kobe đã gây chấn động nước Mỹ và thế giới, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho những người hâm mộ trái bóng cam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi