Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Cả nhà 'ghiền' golf, Thuý Hằng Thuý Hạnh nảy ra ý tưởng cực chất

Cả nhà 'ghiền' golf, Thuý Hằng Thuý Hạnh nảy ra ý tưởng cực chất

Dịp xuân Canh Tý 2020, với mong muốn Đại gia đình có sức khoẻ, vui vẻ và dành nhiều thời gian bên nhau, hai chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh đã quyết định tổ chức một buổi outing và chụp bộ ảnh trên sân golf. Khi đưa ra ý tưởng này, hai người không chỉ nhận được sự ủng hộ của toàn thể gia đình mà còn nhận được sự nhiệt tình từ BQL sân golf Sky Lake – 1 trong những sân golf đẹp nhất miền Bắc. Mặc dù thời tiết đầu xuân tại miền Bắc ít nắng và lạnh, nhưng đại gia đình vẫn cảm thấy vui vẻ và ấm áp bên nhau.

THTH03

Bộ trang phục đầy sắc xuân tươi mới của ''bộ đôi" Thúy Hằng và Thúy Hạnh

Hai cựu siêu mẫu Thúy Hằng và Thuý Hạnh là những người yêu golf và rất tâm đầu ý hợp. Cả hai đều đồng quan điểm: “Nhiều người cho rằng golf là môn thể thao quý tộc vì vậy nó tốn kém, vậy khi cả gia đình cùng chơi sẽ vừa tốn chi phí vừa tốn thời gian. Nhưng bản thân tôi sau những năm trải nghiệm với bộ môn này, tôi thấy golf mang đến cho gia đình tôi nhiều lợi ích, nó thực sự không quá tốn kém như mọi người thường nghĩ và thời gian cả gia đình dành cho nhau thực sự vô cùng quý giá." Bên cạnh đó cả hai chị em đều hiểu được tầm quan trọng của golf cho sức khỏe: "Với môn golf, không chỉ tăng cường sức khoẻ mà còn giúp cho người chơi tính kiên nhẫn và kỷ luật cao, nó còn tạo nên sự quyết đoán – tin tưởng và độc lập. Ngoài ra, với thời gian hoạt động ngoài trời lâu, nó còn giúp bổ sung vitamin D cho trẻ con, còn người lớn cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng cũng như caỉ thiện giấc ngủ”.

Quả thực không phải ngẫu nhiên môn golf được người chơi ví von như “ma tuý xanh”, vì những ai đã chơi golf và đam mê bộ môn này đều nhận thấy những lợi ích của nó. Golf không phân biệt tuổi tác và giới tính, golf mang mọi người đến gần nhau hơn và kết nối với nhau dễ dàng. 

Nhận thấy được tình yêu với golf mãnh liệt của hai cựu người mẫu, Hãng gậy golf hạng sang của Nhật là Ryoma đã mời Thúy Hằng và Thúy Hạnh làm gương mặt đại diện của hãng. Trong đó Thúy Hạnh gần đây được chọn làm đại diện cho Ryoma khu vực miền Nam. Là những người cũng rất kén chọn về sản phẩm gậy và túi golf nhưng ''bộ đôi'' này đều bị ''đốn tim'' bởi sản phẩm đẳng cấp 5 sao của Ryoma.

Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi thực sự bị Ryoma chinh phục trong 1 lần chơi golf cùng Thuý Hằng, trước đấy ông xã Ti mập đã dùng và cũng rất thích, nhưng bản thân tôi thì hoài nghi bởi nghĩ rằng dòng gậy này chỉ sử dụng cho những người lớn tuổi, mà bản thân tôi được bạn chơi đánh giá là rất có lực khi swing” . Và Thúy Hạnh không hề ngần ngại nhận lời khi được Ryoma đặt lời mời trở thành Đại sứ của hãng tại khu vực miền Nam. “Tôi thực sự chơi tốt hơn nhiều, driver và gậy gỗ mỗi lần phát bóng đều xa hơn 15-20 yard giúp game của tôi ổn định và điểm số ngày càng tốt, còn gậy putter thì khỏi phải bàn, thực sự giúp tôi rất có feeling trên green, tuy nhiên tôi còn cần cố gắng hơn với gậy sắt” – Thuý Hạnh chia sẻ tiếp.

Không chỉ Thuý Hằng – Thuý Hạnh đều tin tưởng sử dụng Ryoma, mà 2 ông xã cũng rất ưa chuộng dòng gậy này. Mỗi lần có dịp 2 gia đình tụ họp cùng nhau trên sân golf, đều khiến các caddies lo lắng bới chỉ sợ cất nhầm gậy của người chơi với nhau. “Dòng gậy có nhiều loại cán phù hợp với khả năng của từng người chơi, riêng dòng Driver được những người chơi đánh giá rất cao về khả năng bóng thẳng và xa” – Thúy Hằng cho biết thêm. Mặc dù không phải là người có năng khiếu và chơi tốt như Thúy Hạnh, nhưng cô luôn cảm thấy tự tin khi sử dụng gậy Ryoma. Đảm nhận nhiệm vụ Tổng thư ký CLB Passion Golf, cô luôn cố gắng đồng hành cùng Ban điều hành để tạo phong trào cho các thành viên CLB và luôn được các anh chị em CLB động viên trong mỗi trận chơi. “Lúc trước tôi đã định bỏ golf vì thấy không có khả năng chơi tốt, nhưng từ khi đồng hành cùng Ryoma cũng như các anh chị em CLB, tôi luôn thấy tự tin và thích chơi golf hơn” – Thúy Hằng chia sẻ.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, thông qua concept bộ ảnh du xuân golf, Thuý Hằng – Thuý Hạnh cũng như các thành viên trong gia đình mong muốn gửi lời chúc năm mới tới những người thân, bạn bè và khán giả 1 năm mới sức khoẻ dồi dào, đầm ấm – an nhiên và hạnh phúc bên nhau. Hãy dành thật nhiều thời gian cho nhau khi có thể, và hãy dành cho nhau những món quà chăm sóc sức khoẻ lành mạnh từ thiên nhiên.

Dưới đây là bộ ảnh du xuân của đại gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh:

Photo: Giang Uno
Location: Sky Lake Golf & Resort

THTH12

Gia đình Thúy Hằng

THTH13hd 

Ông xã Thúy Hằng hướng dẫn con trai cả cách gạt bóng tốt

THTH04

....và hướng dẫn con gái 'diệu' cách cào lại cát trên bunker

THTH02

Gia đình Thúy Hạnh

THTH10

Con gái Suli của gia đình Thúy Hạnh rất có năng khiếu với Golf

THTH09

Suli được Pro nữ Việt Nam Ngô Bảo Nghi đánh giá rất cao về tiềm năng thi đấu golf 

THTH05

Các cô gái nhỏ nhất của gia đình trên putting green

 THTH14

Ông Ngoại cùng các cháu chia sẻ tình yêu với Golf

THTH07

Ông Ngoại khiến cả gia đình phấn khích sau pha đánh cát cứu bóng ra khỏi bunker

THTH06F

Đại gia đình Thúy Hằng Thúy Hặng và ba mẹ có những giây phút tuyệt vời trên sân

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Ryoma tại:

Công ty TNHH TM & ĐT AIT Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà 37E Văn Miếu, P. Văn Miếu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Website www.ryomagolf.com.vn

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi