Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Nữ MC xinh đẹp của Golf Channel thi đấu golf cực hay dù đang mang thai 6 tháng

Nữ MC xinh đẹp của Golf Channel thi đấu golf cực hay dù đang mang thai 6 tháng

Blair O’Neal là người mẫu, dẫn chương trình xinh đẹp của kênh Golf Channel. MC 38 tuổi đang mang thai một bé trai 6 tháng và tham gia thi đấu ở bảng Người nổi tiếng của giải Diamond Resorts Tournament of Champions. 

ONealPregnant1

Diamond Resorts Tournament of Champions là giải golf chính thức của LPGA Tour, với 4 vòng 72 hố đấu gậy. Giải đấu này sẽ chỉ có 26 golfer chuyên nghiệp được mời, những người từng chiến thắng một giải đấu bất kỳ của LPGA 2 mùa giải gần đây nhất. Trong đó phải kể đến các gương mặt Lexi Thompson, Inbee Park, Sei Young Kim, Nelly Korda, Amy Yang, Danielle Kang, Moriya Jutanugarn...  Tham gia cùng các golfer nữ chuyên nghiệp còn có 49 khách mời nam nữ là các ngôi sao, người nổi tiếng. Họ thi đấu theo thể thức StableFord cho tổng thưởng 500 ngàn đô la. 

Blair O’Neal là tay golf nữ nổi bật trong đấng mày râu khi trải qua 4 vòng đấu đạt được tổng điểm 129 stableford (với các vòng gross 74-74-77-74). Cô xếp vị trí solo thứ 7 trên bảng xh các Celebs tại giải, kém người vô địch là John Smoltz, ngôi sao bóng chày 21 điểm.

"Tôi tăng khá nhiều cân. Mặc dù vậy cậu con trai cũng không gây cản trở mỗi lần tôi đánh bóng đi xa. Dường như tôi thêm một người trợ giúp cho mỗi lần swing bóng".

O’Neal trước đây từng thi đấu golf ở bang Arizona sau đó tham dự Symetra Tour, thâm chí cô còn vô địch mùa Golf Channel’s Big Break. Nhưng cô cho biết, việc thi đấu khi có một đứa bé trong bụng thật sự khác biệt. 

ONealmodel

Blair O’Neal thời kỳ hoàng kim luôn là top những ngôi sao truyền hình nóng bỏng của Golf Channel (Ảnh: Getty Images)

O’Neal có thể đưa bóng đi được xa như trước kia nhưng swing thì vẫn thật sự tuyệt vời. Cô cũng có một cậu con trai lớn sinh năm 2007. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi