Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

Micro đập sượt đầu Tiger Woods khi chuẩn bị phỏng vấn

Micro đập sượt đầu Tiger Woods khi chuẩn bị phỏng vấn

Trong cuộc phỏng vấn sau vòng 1 giải Zozo Championship đã xảy ra tình huống chiếc micro chuẩn bị phỏng vấn Tiger Woods đập xượt đầu anh. Rất may bằng phản xạ của mình Tiger Woods kịp né và không có vấn đề gì nghiêm trọng. Ngay sau đó họ đã thay bằng một chiếc micro chân ngắn. Có lẽ phóng viên đã quá hồi hộp hoặc run tay khi đứng trước một huyền thoại sống của thế giới. Tiger cũng cười vì tình huống này.

Tiger Woods có vòng đấu xuất sắc với 64 gậy trong ngày mở màn Zozo Championship. Đây là số gậy tốt nhất ngày mở màn ở giải đấu PGA TOUR trong sự nghiệp của Tiger. Anh sớm mắc 3 bogey liên tiếp ở các đường đầu nhưng có màn thi đấu ngoạn mục khi ghi tới 9 điểm birdie. Siêu hổ hoàn thành vòng 1 với 64 gậy (-6), chia sẻ vị trí đồng hạng 1 cùng đương kim vô địch US Open 2019 Gary Woodland.

Zozo19Tiger3

Tiger Woods có vòng đấu xuất sắc ngày mở màn Zozo Championship (Getty Images)

Tiger Woods dành được sự yêu quý mến mộ của đông đảo khán giả Nhật. Bản thân anh chia sẻ rằng khán giả ở đây quá cuồng nhiệt, không khí giải thật tuyệt vời. Tiger nói:"Nhiều khán giả hô hét rất to, tôi cảm thấy được bầu không khí sôi động ở giải đấu này".

Zozo Championship là giải golf PGA TOUR đầu tiên có mặt tại Nhật. Sự ủng hộ của khán giả nhà cùng với các siêu sao hàng đầu thế giới tham dự cho thấy sức hút và thành công của giải. Zozo Championship có tổng thưởng 9,7 triệu đô la và golfer vô địch có cơ hội nhật hơn 1,7 triệu đô. Vòng 2 giải đấu phải chuyển sang ngày thi đấu sáng thứ 7 do Nhật Bản chịu ảnh hưởng thời tiết xấu từ cơn bão.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi