Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Khám phá

2 lần từ chối hôn bạn gái, Koepka quên rằng từ khi có cô ấy anh đã ẵm được 4 major

2 lần từ chối hôn bạn gái, Koepka quên rằng từ khi có cô ấy anh đã ẵm được 4 major

Jena Michelle Sims sinh ngày 30/12 năm 1988, là diễn viên, người mẫu và là chủ nhân nhiều danh hiệu thi sắc đẹp Mỹ. Cô từng đạt vương miện Miss National Junior Teenager và từng tham dự Miss Teen USA năm 2007.

JenaSims9

Jena Sims là người mẫu, diễn viên xinh đẹp người Mỹ. Cô có công việc kinh doanh riêng và đạt nhiều phần thưởng vì những nỗ lực cho xã hội (Ảnh: Jena Sims)

Sims điều hành một tổ chức phi lợi nhuận riêng có tên Pageant of Hope tổ chức các cuộc thi người đẹp để rồi gây quỹ nhằm hỗ trợ cho các trẻ em bị ung thư và có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ này đã hoạt động ở khắp mọi nơi từ Winder GA, Tennessee, New York, Michigan, Wisconsin, California và tới tận Nam Carolina. Jena Sims từng thắng Prudential Spirit of Community award năm 2003. Cô nhận nhận phần thưởng Southern Hero award năm 2006 và cũng trong năm này cô được vinh danh bởi học viên Caring Washington, công nhận vì những nỗ lực của cô dành cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Tổ chức Pageant of Hope của cô đã dành vô số các giải thưởng khác từ các bang về những đóng góp cho dịch vụ cộng đồng như The Nestle Very Best in Youth National Award, BRICK Do Something National Award. Sims được xướng tên vào Georgia Young Entrepreneur do NFIB bình chọn.

Bộ phim đầu tiên Jena Sims tham gia với vai trò diễn viên là Cassie in Attack of the 50 Foot Cheerleader (2012), và cô cũng xuất hiện trên serie truyền hình Entourage. Sims cũng từng có mặt tại Sharknado 5 và tháng 8 năm 2017.

Jena Sims hiện tại là bạn gái của golfer số 1 thế giới Brooks Koepka. Người vừa có danh hiệu Major thứ 4 trong vòng 23 tháng. Sims đã có mặt trong lần Koepka có danh hiệu Major đấu tiên tại US Open 2017. Cô luôn bên cạnh anh từ đó trở đi ở các sự kiện lớn trong đó có Ryder Cup. 

JenaSims3

Jena Sims cùng Brooks Koepka tại chức vô địch US Open 2017 (Ảnh: Getty Images)

Tại PGA Championship 2019, báo chí đã ghi lại hình ảnh Brooks Koepka 2 lần từ chối hôn chúc may mắn từ bạn gái Jena Sims. Mặc dù dẫn trước tới 7 gậy nhưng Brooks Koepkavẫn cho thấy sự căng thẳng khi nước vào vòng chung kết. Và ngày hôm đó Koepka thi đấu không thực sự tốt ngày hôm đó đã có thời điểm anh để Dustin Johnson đuổi kịp và khoảng cách chỉ còn 1 gậy. Nhưng thành tích đánh 74 gậy (+4) vẫn giúp Koepka dành chức vô địch với cách biệt 2 gậy. Anh đã chạy đến người bạn gái và trao nụ hôn sau vòng đấu kịch tính này. 

Brooks Koepka và Jena Sims hiện tại chưa có ý định lên kế hoạch kết hôn. Trước mắt anh sẽ tập trung cho US Open diễn ra tại Pebble Beach vào tháng 7 tới. 

Một số hình ảnh đẹp về Jena Sims:

JenaSims4

JenaSims6

JenaSims7

JenaSims8

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi