Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

Giám đốc USGA Mike Davis sẽ không tham gia set up sân đấu cho US Open 2019

Giám đốc USGA Mike Davis sẽ không tham gia set up sân đấu cho US Open 2019

Bodenhamer hiện nay 57 tuổi và đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải đấu nghiệp dư kể từ khi gia nhập USGA từ năm 2011 và sẽ tiếp tục trong tương lại với vị trí giám đốc cao cấp của giải đấu. Ngồi cạnh Davis trong buổi họp báo của giải U.S. Open diễn ra trong năm ngoái tại Shinnecock Hills, Bodenhamer đã trả lời hàng loạt các câu hỏi về việc chuẩn bị sân trong vòng ba và về vụ việc gây xôn xao của Phil Mickelson.

MikeDavis

Mike Davis luôn năm 2019 sẽ không đảm nhiệm vai trò setup sân đấu US Open (Ảnh: Getty Images)

Nhưng với việc Davis rời khỏi vị trí dẫn đầu kể từ năm 2005, Bodenhamer sẽ là người chính chịu trách nhiệm trực tiếp cho việc chuẩn bị sân đấu của các sự kiện lớn của USGA.

“John sẽ dẫn đầu, còn tôi vẫn tiếp tục đóng góp một phần nào đó,” Davis trả lời. “Tôi sẽ tiếp tục quan sát sân golf kĩ lưỡng, hầu hết là qua truyền hình. Nhưng chúng tôi cần một ai đó làm đại diện, và John sẽ thực hiện nó một cách xuất sắc.”

Bodenhamer sẽ được thử sức lần đầu trên cương vị này vào mùa hè trên bờ biển California, khi USGA vừa bắt đầu áp dụng các thay đổi lớn trong luật lệ. Kế hoạch hiện nay của Bodenhamer là tiếp tục giữ lại những điểm nổi bất khiến giải major của USGA khác biệt so với ba giải còn lại.

“Tôi nghĩ việc giữ tính chất khắc nghiệt và thử thách là bắt buộc,” Bodenhamer chia sẻ. “Chúng tôi chắc chắn sẽ phải giữ lại những lời hứa với các golfer đó là tạo ra một giải đấu đặc biệt. Và đối với người hâm mộ, một giải đấu tuyệt vời mà họ có thể xem hay tham dự. Và đối với chính chúng tôi, bởi vì đó là những gì chúng tôi làm.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi