Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Điện thoại reo đúng lúc Tiger Woods chuẩn bị phát bóng

Điện thoại reo đúng lúc Tiger Woods chuẩn bị phát bóng

Một đoạn video được quay bởi một khán giải được đăng tải trên Reddit đã cho thấy rằng trước khi Woods bắt đầu downswing, một chiếc điện thoại của ai đó đã đổ chuông phá vỡ bầu không khí yên tĩnh khiến khán giả xung quanh khá tức giận vi đang tập trung vào cú đánh của Woods – và có lẽ chính Woods cũng bị giật mình nữa.

Nhấn vào đây để xem clip r/golf

“Tôi cứ nghĩ tôi thấy một cuộc bạo loạn,” chủ của đoạn video chia sẻ dưới tên nickname là carpedonnelly.

Woods đã có rất nhiều trải nghiệm với các tiếng ồn ào xung quanh bởi anh luôn thu hút một lượng lớn đám đông ở bất kì đâu. Tại The British Open tháng trước, một fan đã hét lên khi Woods thực hiện cú đánh của mình từ tee ở hố 72 mặc dù cú đánh vẫn đi rất đẹp. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh không bị ảnh hưởng bởi nó.

“Chỉ cần một sai sót tại vòng 1 ngày Thứ Năm cũng có thể khiến bạn thua giải đấu dù chỉ một hai gậy vào ngày Chủ Nhật,” Woods nói đầu năm nay. “Điều mà mọi người không nhận ra là, không phải chỉ có Chủ nhật mới quan trọng, một giải đấu là sự tích góp của từng ngày. Tôi đã phải đối mặt với điều này từ rất lâu rồi.”

Mặc dù vậy, Woods đã có thể cứu par từ khu vực rough ở hố số 5 tại Bellerive. Sau đó kết thúc giải ở vị trí Á quân sau Brooks Koepka chỉ hai gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi