Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Khám phá

Tiger Woods từng có những bài tập lên đến 13 tiếng một ngày.

Tiger Woods từng có những bài tập lên đến 13 tiếng một ngày.

Theo như HLV cũ của Tiger Woods là Hank Haney cho biết, chuyện tập luyện trong 13 giờ hàng ngày là điều rất bình thường với Woods. Anh ấy sẽ thường có hai bài tập thể hình vào sáng sớm lúc 6 giờ, sau đó ra sân tập với Haney để luyện swing và có những game đấu nhỏ trong khoảng 2 giờ. Sau đó, họ sẽ chơi tiếp 9 hố, ăn trưa, rồi lại tiếp tục chơi 9 hố khác. Tiếp đến, Woods và Haney sẽ tập trung vào các khía cạnh khác cho đến 6 giờ tối. Woods sẽ có một bài tập thể hình nữa trước khi ăn tối.

Woods cũng cho biết anh rất hay thay đổi cách tập luyện của mình. Trong tháng 2 năm 2018, Woods đã nói mình thường bắt đầu ngày với việc chạy bộ khoảng 4 dặm, sau đó đẩy tạ, rồi tập luyện các động tác chơi bóng và kết thúc bằng cách chạy 4 dặm nữa. Nếu như khi kết thúc mà có ai đó thì Woods sẽ chơi tennis hoặc bóng rổ với họ.

tiger-woodAllegation

Tiger Woods là vận động viên tiên phong nổi bật của thế kỷ 21 khi vận dụng WorkOut vào Golf (Ảnh: Getty Images)

Nhìn chung cả hai cách tập đều rất nặng và ngốn thể lực. Woods cũng cho biết đã dừng những bài tập như trên. Haney cho biết những bài tập như vậy sẽ cho Woods những lợi thế về tâm lý bởi biết được rằng không ai ở trên sân đã tập nhiều hơn anh

“Woods biết được rằng mình đã đi những bước mà không ai dám đi, và điều đó cho anh ấy một thế mạnh tâm lý,” Haney chia sẻ. “Anh ấy thường đi bộ đến khu vực tee hàng tuần để biết được rằng không nhiều golfer khác có thể tập nhiều hơn anh ấy.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi