Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Khám phá

Chamblee: Quá tập trung vào tập tạ khiến Tiger mất nhiều danh hiệu major

Chamblee: Quá tập trung vào tập tạ khiến Tiger mất nhiều danh hiệu major

Tiger Woods chắc hẳn đã có thể phá vỡ kỉ lục của Jack Nicklaus về số danh hiệu major nếu anh ấy không quá tập trung vào ngoại hình của mình, nhà phân tich Brandel Chamblee nói vào thứ 5 trên show “The Dan Patrick Show.”

ChambleeTiger01

Woods đã có đến 14 danh hiệu major và chỉ còn kém 4 so với con số 18 của Nicklaus. Nhưng lần gần đây nhất có được một danh hiệu major của Woods đã là 10 năm trước. Lý do thì chắc hẳn người hâm mộ cũng đã được biết đến những chấn thương và scandal cuộc sống đời tư của Woods.

Trong cuộc phỏng vấn, Patrick nói với Chamblee: “Anh có thể hoàn thành câu này không Brandel. ‘Nếu Tiger không tập tạ thì …’” Và Chamblee đã trả lời: “Anh ấy chắc chắn sẽ có hơn 20 danh hiệu major và tổng số hơn 100 danh hiệu tất cả. Anh ấy có lẽ sẽ vẫn đánh bóng xa bằng hoặc xa hơn bất kì ai ở PGA Tour … Khi Woods bắt đầu tập trung vào thể hình – anh ấy vẫn có thể thắng Masters trong năm 2000, 2001, 2005 – nhưng chỉ có khoảng cách trung bình đánh bóng từ tee là khoảng 290, 280 yards. Kém hơn so với những gì anh ấy làm được khi còn trẻ. Khả năng swing với vận tốc cao là những gì anh ấy có và được ban tặng. … Nhưng anh ấy lại đổi tốc độ cho sức mạnh mà chẳng có một lý dó chính đáng nào cả.

“Woods bị ám ảnh với sự hoàn hảo. Những cú swing hoàn hảo, anh ấy thay đổi cách swing của mình ba đến bốn lần và đã khiến anh ấy mất hai năm. Thay đổi hình dáng cơ thể bởi vì anh ấy muốn một cơ thể hoàn hoản – và ai có thể biết được rằng điều đó đã khiến Woods mất đi bao nhiều thời, danh hiệu.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi