Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Khám phá

5 điều được chú ý sau giải The British Open 2018

5 điều được chú ý sau giải The British Open 2018

Molinari đã làm nên lịch sử cho quốc gia hình chiếc Ủng. Chúng ta cũng chứng kiến sự trở lại của Tiger Woods hay những thay đổi về về địa điểm thi đấu của The Open.

Dưới đây sẽ là 5 điều mà được rút ra sau khi The British Open 2018 kết thúc:

5. Tiger Woods trở lại với sự quyết tâm mới

Dù có lẽ không thể có lại được phong độ và sự thống trị các giải đấu như những năm 2000. Mất tập trung ở 9 hố sau trong đó có lỗi ở hố 11 và gặp nhiều khó khan ở hố 12 đã khiến anh tuột thứ hạng trên bảng điểm số. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dặn, Woods đã có một birdie tuyệt vời tại hố 14 và kết thúc vị trí đồng hạng 6. Tiger Woods đã thể hiện một sự khác biệt trong cách anh thi đấu so với hồi tháng 1 và chắn chắn sẽ là ứng cử viên vô địch tại Firestone sắp tới.

TigerWoodsTheOpen2018TV01

4. Nhà vô địch Francesco Molinari nhận được sử ủng hộ của cả Châu Âu

Dù đám đông tại Carnoustie dành sự quan tâm đặc biệt đến Tiger Woods, nhưng Molinari lại được những khán giả qua màn ảnh tại châu âu cổ vũ rất nhiệt tình.

MolinariWinner01

3. 11 năm là khoảng thời gian quá dài để quá dài để quay lại Carnoustie

Tổ chức gần đây nhất vào năm 2007, phải mất đến 11 năm Carnoustie mới lại trở thành tâm điểm của làng golf thế giới. Tuy nhiên, với giá vé cao và luật không được vào lại sân nếu thoát ra khi giải đấu đang diễn ra gây ảnh hưởng đến số lượng đám đông ở sân đấu tuyệt vời này. Thời gian tới, có vẻ như ban tổ chức sẽ không quyết định quay lại Trump Turnberry trong thời gian sớm, và với việc số lượng sân đấu được giảm xuống chỉ còn ở Troon, St. Andrews, Muirfield và Carnousite thì nhiều khả năng chúng ta sẽ được quay lại đây vào năm 2025.

TheOpen2018Carnoustie

2. The Open lần thứ 148 sẽ được tổ chức ở Bắc Ai Len.

The R&A đã công bố giải The Open thứ 148 lịch sử sẽ được tổ chức ở sân Royal Portrush cho năm 2019. Một sử trở lại sân golf lâu đời nhất Bắc Ai Len sau gần 70 năm. The Open, được tổ chức ở Royal Portrush năm 1951, khi golfer người Anh Max Faulkner nâng cúp Claret Jug danh giá. Đây là sự kiện golf lớn nhất từng được tổ chức ở Bắc Ai Len. Và sự trở lại năm 2019 dự kiến sẽ mang đến khoản lợi ích về kinh tế, marketing lên tới 70 triệu bảng cho quốc gia này. 

1. Giải đấu PGA Championship sẽ phải rất khó để có thể đuổi kịp sự thú vị tại Carnoustie

Carnoustie đã cho chúng ta thấy được mức độ khó thế nào tại sân đấu dạng links này. Không ít những điều bất ngờ đã xảy ra trong cuối tuần trước. Với việc 2 golfer hạng 1 và hạng 3 Dustin Johnson và Justin Thomas bất ngờ không vượt qua được nhát cắt, Jordan Spieth thi đấu xuất sắc sau khi có một khoảng thời gian phong độ không tốt nhưng đáng tiếc lại mắc lỗi tại vòng 4. Tiger Woods quay trở lại với quyết tâm và một thần thái mới. Liệu Bellerive có làm được điều tương tự không? Có lẽ là không

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi