Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Khám phá

Thiếu 0,58 điểm FedEx để giữ thẻ PGA TOUR, golfer trẻ muốn giải nghệ

Thiếu 0,58 điểm FedEx để giữ thẻ PGA TOUR, golfer trẻ muốn giải nghệ

Sự nghiệp thi đấu PGA TOUR của John Peterson có thể kết thúc sau vòng chung kết the Greenbrier diễn ra vào ngày 8/7. 

Tay golf 29 tuổi thi đấu ở the Greenbrier với mong muốn có suất tham dự The Open cũng như cần 55,355 điểm Fedex để có thể ở lại trên Tour mùa giải tới. Peterson đã xuất sắc qua nhát cắt của giải và có vòng 4 đánh 66 gậy để về chung cuộc -9. Kết quả khá tốt và có vẻ đúng như kỳ vọng của Peterson. Nhưng khi kết thúc giải, anh mới nhận thấy rằng anh bằng điểm vơi 7 tay golf khác và đồng xếp hạng 13 của giải. Với vị trí này, Peterson chỉ nhận được 54,75 điểm thiếu đúng 0,58 điểm để đảm bảo tư cách tham dự PGA TOUR mùa giải tới.

John-Scott

Có lẽ quá tiếc nuổi với điều này, John Peterson đã đăng trạng thái trên twitter với thông điệp: "Tôi đã có những tính toán không hợp lý và để rồi thiếu 0,58 điểm fedex. Cách tính điểm của hệ thống này quá khắt khe và khiến tôi thật không hài lòng. Tôi trân trọng sự ủng hộ của mọi người trong suốt sự nghiệp thi đấu của tôi. Xin cảm ơn. JP".

Nếu John Peterson từ bỏ thi đấu PGA TOUR là một sự đáng tiếc của tay golf mới 29 tuổi này.  Peterson từng thi đấu 91 giải và có 2 lần về trong top 10. Thành tích tốt nhất anh có được là về đồng hạng 4 ở US Open 2012 ở tuổi 23. Peterson kiếm 2,1 triệu đô la trong sự nghiệp thi đấu ở PGA TOUR. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi