Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Khám phá

Tại sao Phil Mickelson lại mặc áo Sơ Mi ở The Player Championship?

Tại sao Phil Mickelson lại mặc áo Sơ Mi ở The Player Championship?

Trở lại tháng 4 năm nay, Phil Mickelson đã gây ngạc nhiên với toàn bộ fan khi mặc áo sơ mi dài tay ở vòng đấu tập với Tiger Woods ở The Masters. Mạng xã hội Twitter đã chế bức ảnh với rất nhiều các dòng trạng thái vui như: "Anh ấy vừa phải chạy từ văn phòng đến", "Tôi tưởng Tiger Woods đang đi cùng với nhân viên bảo hiểm của anh ấy".

ThePlayers2018R01Phil01

Nhưng hôm qua, The Lefty mặc đúng mẫu áo sơ mi đó ở vòng 1 The Players Championship. Trang phục rất độc đáo khiến anh lại được mọi người chú ý và một số fan khắt khe thì nói 'hơi lố'.

Câu hỏi đặt ra là tại sao Phil Mickeslon lại mặc áo Sơ mi để chơi golf ở một giải đấu lớn? Trông có vẻ không phù hợp. Nếu chúng ta nghĩ đến tiền, thì đó chỉ là một nửa của câu chuyện ở đây. Theo ESPN, Mickelson đồng ý mặc áo sơ mi của hãng Mizzen+Main để đổi lại cổ phần ở công ty này. Đương nhiên có cả phần tiền thêm trong thỏa thuận cho The Lefty.

Sáng lập của hãng là Kevin Lavelle nói với ESPN: "Phil Mickelson là một trong những golfer nổi tiếng được biết đến rộng rãi khắp thế giới. Tầm ảnh hưởng của anh không cần phải bàn cãi nữa. Tôi tin rằng với áo sơ mi của chúng tôi, với những golfer đẳng cấp như Phil vẫn cảm nhận được sự thoải mái trong thi đấu".

Phil chia sẻ về Mizzen+Main: "Tôi luôn muốn tìm kiếm một nhãn thời trang hoàn hảo có thể thay đổi cuộc chơi và Mizzen+Main đã làm tốt việc đó. Chiếc áo quá tuyệt vời và tôi thực sự dễ chịu khi mặc nó để thi đấu. Bây giờ tôi có thể đi từ văn phòng đến thẳng sân golf để thi đấu".

Mọi người 'tếu' rằng nếu bạn có cổ phần bán cho Phil thì bạn cũng có thể biến anh ấy thành một kỹ sư để đến sân golf thi đấu với những vận động viên hàng đầu thế giới.

Chiếc áo này có giá bản lẻ là 125 đô la.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi